Nội dung

Ngày 26/3, nhà thiết kế chung thanh phong sẽ ra mắt bộ sưu tập "Cats D'amour" (Những nàng mèo đáng yêu). Bộ sưu tập gồm 40 mẫu thiết kế ứng dụng dành cho mùa hè và thu sắp đến. Các trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh uyển chuyển của loài mèo. Đó là hình ảnh khi ngây thơ, trong sáng, lúc nồng nhiệt, đắm say, đôi khi nổi loạn. Gam màu tương ứng cho các tính cách này là trắng, đen và đỏ.

Chung thanh phong tiếp tục mang hình ảnh mèo vào thiết kế

Phan Linh và Minh Tú là hai người mẫu được đầu tư nhiều hình ảnh để giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng từ vẻ gợi cảm của loài mèo do Chung Thanh Phong thực hiện.

Chung Thanh Phong chia sẻ, các họa tiết trong bộ sưu tập dựa trên cảm hứng về những dòng thư tình, những bản nhạc và hoa hồng. Để kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, anh cùng ê-kíp chọn công nghệ in ấn kỹ thuật số, cắt lazer, thêu và đính kết thủ công, nhất là kỹ thuật in nhũ vàng được khai thác. Chung Thanh Phong mong muốn tiếp tục thể hiện thế mạnh xử lý chất liệu và kết hợp phụ kiện của mình.

Chung thanh phong tiếp tục mang hình ảnh mèo vào thiết kế

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của Chung Thanh Phong.

"Chúng tôi cũng dành thời gian sắp xếp và bài trí khung cảnh, cách tạo dáng cho người mẫu để Minh Tú và Phan Linh trở thành hai 'nàng mèo' thật ấn tượng của bộ sưu tập lần này", anh chia sẻ.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục