Nội dung

Eonline dẫn lại nguồn tin từ trang Moda Estadão của Brazil cho biết, sau 20 năm sải chân trên các sàn catwalk, gisele bundchen sẽ chính thức nghỉ công việc này. Siêu mẫu 34 tuổi sẽ tạm biệt người hâm mộ trong show diễn của Colcci - một công ty thời trang Brazil mà cô đã tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo và có mối quan hệ lâu dài - trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo diễn ra vào tháng tư. Cô sẽ trình diễn bộ sưu tập Hè 2016 của Colcci.

Siêu mẫu gisele bundchen từ giã sàn catwalk

Siêu mẫu Gisele Bundchen. Ảnh: Moda Estadão.

Theo nguồn tin, siêu mẫu biểu tượng của thế giới mong muốn được trình diễn show cuối cùng trên sàn diễn quê nhà. Mặc dù nghỉ diễn, Gisele vẫn tham gia vào các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động thời trang khác.

Gisele Bundchen là siêu mẫu được trả cao nhất thế giới từ 2013 tới 2014. Chân dài Brazil nắm giữ danh hiệu này tám lần trong suốt sự nghiệp catwalk của cô. Gần đây, Gisele xuất hiện trong show thời trang Xuân 2015 của Chanel tháng 9/2014. Trong tháng 11 cùng năm, siêu mẫu tham gia show của Colcci tại Tuần lễ thời trang Sao Paulo Đông 2015.

Siêu mẫu có chồng là cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady và hai con - Benjamin và Vivian.

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục