Nội dung
Chúc anh cả đời này đươc an yên...

Người con gái đó nên dốc sức yêu thương anh, chăm lo cho anh, và cùng anh từng bước đi đến hết cuộc đời .Vì anh đáng nhận được điều đó. Người em thương à, anh đã có trái tim đầy sứt mẻ rồi, nên em muốn tìm được một người nào đó có thể giúp anh, có thể là không hồi phục hoàn toàn, nhưng mà hãy làm nó dịu lại, giúp em. Em không có được cơ hội quý báu đó, nên đành phải nhờ cậy người khác vậy.

Chúc anh cả đời này được an yên, đừng để em nhọc lòng lo lắng.

Anh, em buông tay rồi, thì anh phải sống cho thật tốt, thật tốt anh nhé, người em thương!

Anh hãy là người biết chăm lo cho gia đình của mình. Anh hãy trả hiếu cho ba mẹ như anh đã từng luôn mơ ước. Anh hãy là người anh cả biết chăm lo chu toàn cho cả hai đứa em của mình như anh đã luôn làm. Em biết anh làm được, mà còn tốt nữa là khác.

Anh hãy yêu thương người con gái anh thuộc về, anh nhé. Người con gái đó nên dốc sức yêu thương anh, chăm lo cho anh, và cùng anh từng bước đi đến hết cuộc đời .Vì anh đáng nhận được điều đó. Người em thương à, anh đã có trái tim đầy sứt mẻ rồi, nên em muốn tìm được một người nào đó có thể giúp anh, có thể là không hồi phục hoàn toàn, nhưng mà hãy làm nó dịu lại, giúp em. Em không có được cơ hội quý báu đó, nên đành phải nhờ cậy người khác vậy.

Chúc anh cả đời này đươc an yên

Anh đã là một con người tốt rồi, nhưng đừng tốt với quá nhiều người nhé anh. Em nói ra có thể nghe hơi lạ, nhưng mà đừng tốt quá nhiều, để gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có, như em đã từng. Đừng làm cho người khác lầm tưởng rằng anh yêu người đó, đừng tiêu tốn thời gian đối với những người không là quan trọng đối với anh. Đừng để ai trở thành giống như em.

Anh hãy sống thật tốt. Em chúc anh cả đời này được an yên, đừng để em nhọc lòng lo lắng. Em từ bỏ có nghĩa là em đã chấp nhập đứng bên lề cuộc sống của người em thương, để được nhìn thấy người em thương hạnh phúc . Anh phải sống thật tốt, để cho em biết được việc từ bỏ của mình là điều đúng đắn, là điều nên làm, để chứng tỏ được rằng mọi cố gắng của mình phần nào có kết quả tốt.

Anh phải sống thật tốt, vì em không muốn em vì người em thương mà đau lòng thêm một lần nào nữa. Vì em muốn đi tiếp quãng đời còn lại của mình thật yên ổn, chứ không phải lại nhọc lòng lo lắng cho người em thương.

Double -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những cô gái lụy tình...

Những cô gái lụy tình... Khi nào con gái trở nên luỵ tình?.. Đó chính là khi họ yêu thật lòng yêu hết lòng một người đàn ông, họ tin tưởng người...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm