Nội dung
Chuẩn men đến trường cùng lenovo u31

Thời buổi công nghệ phát triển, con người ta không chỉ quan tâm đến sự phát triển của phần cứng nữa, mà tầm nhìn còn được đặt vào ngoại hình của thiết bị. Thời nay, tiêu chí chọn sản phẩm để sử dụng dài lâu phải bao gồm đủ hai yếu tố đó là đủ sức mạnh để đáp ứng công việc hằng ngày cũng như phải mang đến cho người sử dụng sự tinh tế cần thiết trong quá trình ngoại giao, mà nôm na còn được gọi là "khoe hàng".

Thực tế là như vậy, thời nay các bạn sinh viên khi chọn mua laptop cho mình, ngoại hình thường là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Lenovo đã mang đến cho người dùng chiếc Lenovo U31 với thiết kế nhôm sang trọng, tinh tế với kích thước và trọng lượng cực gọn nhẹ, phù hợp trong quá trình di chuyển nhưng vẫn mang trong mình đủ sức mạnh để xử lý những công việc khó khăn khi học tập, làm việc hằng ngày.

Chi tiết hơn về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình 13 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel sử dụng công nghệ chống chói mang đến góc nhìn rộng và khả năng nhìn tốt hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh. Máy hoạt động trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core i3-5005u với card màn hình onboard Intel HD Graphics 5500, 4GB RAM và 500GB HDD để cài đặt hệ điều hành, lưu trữ dữ liệu cùng viên pin hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến gần 6 giờ đồng hồ.

Qua quá trình sử dụng cho thấy, Lenovo U31 cho khả năng xử lý công việc cực kì hiệu quả cùng tính di động cao, mình có thể dễ dàng mang máy đi khắp nơi mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề trọng lượng. Đặc biệt, nhờ vẻ ngoài sang trọng và tinh tế của máy mà mình có thể mang U31 đến nhiều nơi như quán cafe, thực sự, mình rất thích cảm giác khi thiết bị mình sử dụng được mọi người nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ và trầm trồ khen ngợi.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo U31 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm chỉ từ 11.299.000 VNĐ. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm