Nội dung
Chồng khen vợ nức nở nhưng vẫn ngoại tình

Có một ngày, chính mắt chị đã nhìn thấy người chồng hàng ngày khen mình nức nở, tâng mình lên mây, đèo gái lạ vào nhà nghỉ!

Rất nhiều người đều ghen tị với chị Ngọc khi chị có một người chồng yêu mình vô cùng. Anh Khương - chồng chị, đi đến đâu cũng khen vợ nức nở, một điều “vợ anh”, 2 điều “bà xã của anh”. Đối với anh thì chị Ngọc tuy không xinh đẹp sắc nước hương trời nhưng rất có duyên thầm khiến anh mê mẩn không bao giờ chán. Chị lại rất mực thông minh, chăm chỉ, luôn chăm lo cho chồng con chu đáo, hiếu thảo với bố mẹ chồng, khiến anh không có điểm gì có thể chê được. Cuối cùng, anh kết luận, đời này anh lấy được chị như trúng số độc đắc!
 
Đấy, cứ nghe một người chồng nói về vợ mình như thế, thử hỏi ai không ngưỡng mộ xuýt xoa cho được. Mừng cho anh lấy được người vợ như ý, nhưng mừng hơn cả cho vợ anh có một người chồng đối với mình tốt như vậy. Các ông chồng thường chỉ có nói xấu vợ, chê bôi đủ điều, chứ mấy ai mở miệng ra là khen vợ, tâng vợ lên giời như thế. Đủ biết là anh yêu vợ đến mức nào, trong mắt anh vợ anh là người tuyệt vời nhất. Trong lòng anh làm sao mà có chỗ cho bóng dáng của bất kì người phụ nữ nào khác lọt vào. Thế này thì chị Ngọc lo gì chồng mình ngoại tình nữa!
 
Người ngoài là vậy, người trong cuộc như chị Ngọc cũng có cảm giác chẳng khác là bao. Thấy nhiều người đàn ông khác chê vợ này nọ xong đi cặp bồ mà chị lo lắng vô cùng. Nhưng anh Khương lúc nào cũng hài lòng về vợ, không những khen ngợi với người ngoài mà anh luôn dành những lời có cánh cho vợ hàng ngày. Nào là: “Ôi vợ anh đúng là một người phụ nữ tuyệt vời, trên đời này chẳng có ai hơn được vợ anh trong mắt anh!”, hay: “Vợ ơi sao vợ lại có thể quyến rũ đến mức ấy, khiến anh trên công ty làm việc mà chỉ nhớ tới hình ảnh của vợ tối hôm qua thôi!”, hoặc: “Có nhiều đứa nói anh cuồng vợ đấy em ạ. Nhưng anh cuồng vợ anh, đâu cuồng vợ chúng nó đâu mà ý kiến ý cò!”.

Chồng khen vợ nức nở nhưng vẫn ngoại tình
Ảnh minh họa
 
Nói thật, nghe những lời lẽ đó chị Ngọc lúc nào cũng như đi trên mây vậy, lâng lâng sung sướng vô cùng. Thường người ta chỉ ngọt ngào lúc yêu thôi, lấy nhau về dưa cà mắm muối ai sẽ cũng thấy nhiều điểm xấu xí của đối phương. Đằng này, 5 năm lấy nhau và có con trai 3 tuổi rồi, mà anh vẫn như ngày nào. Có thể thấy, đó là những gì thật lòng của anh, chứ không phải câu nói hoa mỹ để tán tỉnh lúc đang yêu. Cũng vì thế mà chị Ngọc luôn nghĩ, kể cả thế giới này có ngoại tình hết thì vẫn chừa chồng chị ra. Bởi, anh cuồng vợ thế cơ mà!
 
Nhưng rồi có một ngày chị Ngọc đã phải sốc lên sốc xuống khi tận mắt chứng kiến chồng mình ngoại tình khi vào nhà nghỉ với gái lạ! Số là hôm đó có người quen hốt hoảng gọi điện cho chị nói thấy một người giống anh Khương vô cùng, nhất là biển số xe thì không nhầm được, đèo một em gái trẻ vừa tấp vào nhà nghỉ. Chị Ngọc lúc đầu còn cười vang, cho đó là trò đùa của cô bạn. Nhưng thấy thái độ của bạn ấy không giống giả, nên hộc tốc phi tới địa chỉ đó. Kiên trì đợi gần 2 tiếng cuối cùng chị cũng bắt gặp chồng đang đèo một em gái phi ra, em kia vòng tay ôm eo anh Khương tình tứ, còn anh thì dường như còn luyến tiếc những giây phút vừa qua mà tay vẫn đặt lên đùi em xoa nhè nhẹ.
 
Chị Ngọc gần như phát điên, chẳng suy nghĩ gì nữa, chạy ngay ra chặn đầu xe anh Khương, may mà anh phanh kịp không thì chính anh đã làm thương vợ rồi. Giữa đường, chị Ngọc lao vào cô nàng ngồi sau xe anh Khương, vừa túm tóc giật áo vừa la hét, giận dữ tới cực điểm cũng như đau đớn đến tột cùng. Anh Khương vừa bất ngờ vừa sợ, mãi mới định thần lại được, cố gắng thuyết phục vợ về nhà giải quyết. Nhưng tới khi chị đồng ý theo anh về thì anh Khương đã nhận mấy cú đấm, 2 cái tát của vợ, cô nàng kia may mắn lúc anh Khương giữ vợ mà chạy ra vẫy taxi chạy mất, không thì tình cảnh cũng rất thê thảm.
 
Về nhà, anh Khương chẳng còn gì để chối, đành phải nhận tội. Nhưng anh đưa ra lí lẽ để bào chữa cho mình: “Anh bị nó dụ dỗ, thật đấy. Nó không tha cho anh, cứ mời chào lả lơi, tìm mọi cách lôi anh vào tròng mới thôi. Chứ em biết anh yêu em như thế, sao có thể phản bội em được!”. Chị Ngọc lửa giận phừng phừng: “Anh tưởng tôi là trẻ con lên ba hả? Cho dù nó dụ dỗ nhưng nó làm sao trói anh vứt lên giường được? Dụ dỗ cũng được 1,2 lần, chứ anh với nó qua lại ngót nửa năm nay rồi chứ ít gì! Còn ngụy biện hả? Anh không nói thật thì kí vào đơn đi, chúng ta li dị!”.
 
“Anh xin em, cho anh thêm một cơ hội. Nó chỉ là một chút lạ lẫm, là cuộc vui qua đường thôi, chứ đối với anh vợ con vẫn là nhất, không gì thay thế được!” – anh Khương thấy vợ cứng nên không dám miệng lưỡi giảo biện nữa. Chị Ngọc cười chua chát. Đây mới là lí do thật! Cho dù vợ đẹp con khôn nhưng vẫn không thoát khỏi ham muốn được trải nghiệm những cái mới lạ, được có những cuộc vui ngoài luồng. Thế mà anh lúc nào cũng thể hiện ra vẻ làm như anh yêu vợ thương con tha thiết, trong mắt chỉ có một mình vợ mà thôi. Giờ sự thể thế này, bảo chị còn biết đặt niềm tin vào đâu đây?
 Theo Giang Phạm / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm