Nội dung
5 bí mật các cô gái nên nhất quyết "sống để bụng chết mang theo"

Tất nhiên lừa dối là không tốt, nhưng có những bí mật chắc chắn bạn không nhất quyết phải nói ra, thậm chí là tuyệt đối không nên nói ra... với chàng.

Có thể là vô tình thôi, bạn chẳng có ý gì, nhưng hãy thận trọng khi thốt ra những điều này. Và thực sự lời khuyên chân thành là bạn hãy chôn giấu sự thật sâu trong lòng những bí mật này bởi chúng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ có thể đang tốt đẹp của bạn và chàng đấy.

5 bí mật các cô gái nên nhất quyết sống để bụng chết mang theo
Ảnh minh họa

1. Bạn anh thật quyến rũ

Bạn của chàng thì chàng là người biết rõ hơn ai hết. Nếu bạn có thực sự cảm phục và cảm kích đến tột cùng vì mức độ đẹp trai, ga lăng với anh bạn của chàng thì hãy giữ chúng trong lòng nhé. Chàng sẽ bận tâm đến điều đó và thực sự sẽ "để ý" đến ánh mắt, nụ cười của bạn sau đó và có thể quy kết chúng "có vấn đề". Nếu muốn không bị hiểu lầm và khiến chàng cảm thấy khó chịu hãy giữ kín bí mật này.

5 bí mật các cô gái nên nhất quyết sống để bụng chết mang theo
Ảnh minh họa


2. Em đã từng thấy rất tuyệt với người cũ

Thực tế đã có không ít câu chuyện chàng cố "moi" thông tin từ bạn bằng việc dụ dỗ: "Em cứ nói thật đi, anh cần sự thành thật. Anh sẽ không ghen và không cảm thấy sao cả vì có em là điều tuyệt vời nhất rồi". Hãy đừng tin những lời mật ngọt ấy mà khai tồng tộc hết rằng bạn đã yêu người cũ như thế nào, cả 2 đã từng làm "chuyện ấy" nóng bỏng ra sao... 

5 bí mật các cô gái nên nhất quyết sống để bụng chết mang theo
Ảnh minh họa

Lúc bình thường không sao nhưng chàng sẽ tưởng tượng và sẽ phát điên vì điều đó khi mối quan hệ của bạn hơi gợn vấn đề. Chàng cũng sẽ nuốt lời và mang chuyện cũ ra để dằn vặt bạn... Hãy giữ kín những câu chuyện quá khứ nếu không nhất thiết phải nói ra.

3. Em có theo dõi bạn gái cũ của anh trên facebook

Không ít các cô gái đã làm điều đó nhưng thú nhận điều này với chàng thì tuyệt đối nên nói không. Những câu chuyện quá khứ được đào bới khiến chàng thường không thấy thoải mái. Chàng sẽ cảm thấy bạn là người phụ nữ có xu hướng thích kiểm soát và có thể khiến chàng mất tự do... Có hàng tỉ thứ khiến chàng không thấy thoải mái nếu bạn quan tâm đến bạn gái cũ của chàng theo cách đó. Vì vậy, hãy chôn giấu chúng thật kĩ nếu nhất quyết bạn muốn thực hiện chúng.

4. Em không thích mùi cơ thể anh

Dù đó có là sự thật nhưng nếu bạn chê một nhược điểm của chàng sẽ khiến chàng tự ái. Chàng mất tự tin, chàng thấy bạn kém yêu chàng... Đàn ông được coi là đơn giản nhưng thực ra rất phức tạp và chúa hay suy diễn. Chàng chẳng thích những câu chê bai có phần "phũ" như thế. Hãy lựa một cách nói phù hợp hoặc cố gắng cải thiện tình hình bằng cách nào đó chứ không phải là giáng cho chàng 1 "cú tát" bằng câu nói chân thật như thế.

5. Em không thích bố mẹ anh

Có hàng ngàn lý do để bạn không thích bố mẹ chàng nhưng nói điều đó ra một cách thẳng tưng ư? Chàng sẽ cảm thấy bị xúc phạm, cảm thấy mối quan hệ của bạn và bố mẹ chàng có tương lai không mấy sáng sủa. Có thể bạn muốn diễn đạt điều đó bằng cách nào khác nhưng hãy đừng nói thẳng thế chứ. Chúng thật không tốt cho mối quan hệ của bạn và chàng đâu.

Nếu bạn đã vô tình nói ra hãy đừng lặp lại và nếu đây là điều đầu tiên bạn đọc được hãy thực hiện chúng nếu bạn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và chàng được dài lâu.

 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm