Nội dung

Màu trắng luôn là màu sắc dễ dàng trang trí nhất, nó phù hợp với tất cả các màu khác trong bảng màu. Nó luôn đem lại một cái nhìn hiện đại cho bất kì không gian nào. Làm mới không gian nhà bạn để đón một mùa hè mát lành với gam màu sơn trắng từ chậu hoa ngoài vườn hay chiếc tủ quần áo trong nhà. Hãy trở thành "thiên thần sơn trắng" trong nhà giống mình nhé.

Sơn tủ quần áo cũ thành tủ lưu trữ trong phòng khách

Mỗi phòng ngủ cần có tủ đứng và tủ chè để lưu trữ quần áo. Hút mắt nhất trong phòng ngủ chính là sự kết hợp giữa hai màu trắng và màu gỗ. Màu trắng và gỗ là sự tương phản đẹp, trên một đồ nội thất sẽ tạo nên cái nhìn ấn tượng, hiện đại và sạch sẽ, lịch lãm. Khi những chiếc tủ chè trong phòng ngủ cũ, bạn có thể tân trang lại chúng bằng màu sơn trắng rồi trưng bày trong phòng khách hay góc làm việc.

Để có được những chiếc tủ đẹp theo ý muốn từ chiếc tủ cũ, bạn nên làm sạch tủ cũ bằng giấy nhám, chuẩn bị sơn trắng, các khuy mạ đồng hoặc mạ vàng cho các tay cầm, sơn màu gỗ.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Nếu trong nhà mà có tông màu gỗ làm chủ đạo, bạn nên điểm màu sơn trắng trong không gian nội thất đó bằng cách sơn các bề mặt màu trắng, tay cầm màu trắng trừ các ngăn kéo. Màu trắng bắt mắt sẽ rất thích hợp làm điểm ấn tượng trong không gian đó.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Nếu không gian mà màu trắng làm chủ đạo thì bạn nên sơn các ngăn kéo màu trắng và các bề mặt khác màu gỗ tạo nên sự tương phản trẻ trung, nhấn nhá mà rất thu hút.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Nhờ các kiểu dáng tay cầm khác nhau mà chiếc tủ có vẻ đẹp khác nhau hiện đại hay cổ điển. Các nắm tay mạ đồng hay mạ vàng đem lại vẻ đẹp sang trọng còn các nắm tay gỗ dài theo chiều rộng ngăn kéo thì lại toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Các mẫu sơn tủ kết hợp giữa màu trắng và màu gỗ bạn nên tham khảo:

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Thay đổi bộ mặt của chậu hoa ngoài vườn

Không gian ngoài vườn cần được thay đổi để phù hợp với phong cách nhà trong hè này. Ngoài việc thay đổi các cây hoa thuận mùa còn phải làm mới các chậu hoa nữa. Tận dụng sơn trắng từ việc làm trên đây để sơn chậu hoa ngoài vườn nhé!

Bước đầu tiên trong công đoạn sơn bất kì đều phải làm sạch vật dụng bằng giấy nhám. Bạn phủ một lớp sơn lót lên trên rồi sau đó mới bắt đầu sơn.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Dùng sơn màu xám xanh sơn các bề mặt của chậu hoa đôi này. Sau đó sơn 4 góc của chậu hoa bằng màu trắng. Sự kết hợp đem lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại, sáng sủa, tinh tế. Đặt bồn hoa trước nhà hay dưới cửa sổ mặt tiền đều sinh động, đáng yêu và đem lại hơi thở mới cho không gian mùa hè tới.

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn
 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Ngoài ra, từ những chậu hoa cũ bằng gỗ khác nhau bạn có thể sơn các màu khác nhau trang trí làm đẹp cho không gian mặt tiền. Bạn nên tham khảo một số mẫu sau nhé!

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

 Chồng khen em thiên thần của lọ sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm