Nội dung

Cuộc hôn nhân thiếu lửa

Anh Hải (kiến trúc sư) là một người đàn ông vô cùng yêu thương vợ. Vợ anh – chị Hà – được mọi người ví như “bà hoàng” trong căn biệt thự đắt tiền, bởi chị được chồng nuông chiều hết sức.

Nhà có điều kiện nhưng anh không thuê người giúp việc mà tự mình làm hết mọi việc lặt vặt trong nhà, để vợ được nghỉ ngơi và có thời gian chăm sóc sắc đẹp. Nhìn vào gia đình ấy, không ai có thể nói rằng họ không hạnh phúc.

Thế nhưng “có ở trong chăn mới biết chăn có rận”, chị Hà suốt ngày chỉ ăn trắng mặc trơn, được chồng cung phụng, chăm sóc, nhưng lúc nào trông chị cũng buồn, đặc biệt là ở ánh mắt. Dường như chị có nỗi muộn phiền nào khó nói lắm, chỉ cần ai đó tinh ý một chút là nhận ra ngay.

Khách đến nhà chơi thường thấy vợ chồng chị quấn quít, tình cảm lắm, đến cốc nước cũng rót mời nhau, miếng ăn cũng phải gắp cho nhau mới yên lòng. Ấy nhưng hình như vẫn còn thiếu một điều gì đó, giống như một chút mặn nồng, ấm áp, say sưa của men tình.

Chồng bất lực vì hình xăm của vợ

Chuyện phòng the của vợ chồng Hà vô cùng nguội lạnh (ảnh minh họa)

Chuyện này tế nhị, chị Hà chẳng dám tâm sự cùng ai, nhưng từ hồi cưới nhau đến giờ, chị chưa một lần được làm vợ cho đúng nghĩa.

Cái đêm tân hôn, cứ tưởng rằng sẽ nồng nàn lắm, vì hai người yêu nhau tha thiết, lại quyết giữ gìn cho nhau đến phút cuối, thế mà lại trở thành một đêm lạnh lùng.

Chẳng hiểu sao, sau những cao trào đầu tiên đầy nóng bỏng, anh Hải bỗng rùng mình, mồ hôi túa ra như tắm, rồi tỏ vẻ sợ hãi, bối rối. Chị Hà cứ tưởng ai lần đầu cũng thế, nhưng với anh Hải, lần nào cũng như cái lần đầu đầy thất vọng ấy dù chị tìm mọi cách để bản thân trở nên quyến rũ hơn.

Dần dần, cứ đến tối, xong bữa cơm là hai vợ chồng chị lại cảm thấy sượng sùng, ngủ riêng không được, mà ngủ chung cũng thừa.

Vết thương chưa lành trong quá khứ

Chuyện chăn gối trục trặc, anh Hải nghĩ mình “có vấn đề” nên đã đi khám khắp nơi, nhưng bệnh viện nào cũng khẳng định rằng anh hoàn toàn khỏe mạnh, có chăng, đó chỉ là vấn đề tâm lý.

Chồng bất lực vì hình xăm của vợ

Hình xăm bông hoa hồng trên người vợ là khởi nguồn khiến Hải "bất lực" (ảnh minh họa)

Đến lúc này, anh mới nghĩ ra, nỗi sợ hãi, bất lực của anh đối với vợ không phải tự nhiên mà có, đó là bởi… hình xăm của chị.

Chị Hà có một hình xăm trên vai trái, đó là một bông hoa hồng gai góc – tượng trưng cho một người phụ nữ đẹp và quyết liệt.

Chị rất tâm đắc với hình xăm của mình, nhưng khốn nỗi, đó lại chính là nguồn cơn khiến cho vợ chồng chị không thể gần gũi nhau được. Vì anh Hải… sợ hình xăm đó của chị, nên cứ mỗi lần chị cởi áo, nhìn thấy nó, anh lại bủn rủn hết cả người.

Dù yêu nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân, nhưng không phải chuyện gì anh Hải cũng có thể chia sẻ với vợ mình, đặc biệt đó lại là những vết thương được anh xem như “nỗi ô nhục lớn” trong quá khứ của mình. Anh khó có thể thú nhận với bất kì ai, kể cả người gần gũi với anh nhất, rằng hồi nhỏ, anh đã từng bị lạm dụng và bạo hành.

Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng bố mẹ lại quá bận rộn để có thể quan tâm, chăm sóc con cái, mẹ anh Hải đã thuê một người giúp việc về để thay họ chăm sóc anh.

Chồng bất lực vì hình xăm của vợ

Anh tuyệt vọng không biết phải giải quyết bi kịch của chính mình như thế nào (ảnh minh họa)

Hằng ngày, bố mẹ anh đi làm và chỉ trở về nhà khi đã tối muộn. Thấy nhà cửa được dọn dẹp sạch sẽ, con đã được cho ăn, đi ngủ, bố mẹ anh rất yên tâm. Họ không hề biết rằng đằng sau sự ngăn ngắp, yên bình ấy là cả một tấn bi kịch mà con họ đang phải chịu đựng.

Khi ấy, anh Hải lên 7 tuổi. Mỗi khi bố mẹ anh đi vắng, cô giúp việc thường đưa bạn trai về nhà. Họ là những người bệnh hoạn. Họ đã thay nhau hành hạ anh và dọa nếu anh dám hé lời kể với bố mẹ, họ sẽ đầu độc chết cả nhà. Nỗi sợ hãi, ám ảnh ấy đã đeo đẳng suốt tuổi thơ anh và trở thành vết sẹo khó lành, dù anh đã cố quên nó đi.

Đến nay, nỗi sợ hãi lại một lần nữa trỗi dậy, hiện hữu hơn bao giờ hết, bởi chính hình xăm hoa hồng của vợ anh. Bởi tình cờ, nó gần giống với hình xăm trên tay người đã bạo hành và lạm dụng anh năm xưa. Anh Hải rất xấu hổ và mặc cảm. Anh không dám nói ra sự thật với vợ mình, nhưng cũng chẳng thể che giấu nó mãi. Anh loay hoay không biết nên tiếp tục che giấu hay mở lòng với vợ.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo PNO

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm