Nội dung

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Năm 2008, siêu sao người Bồ Đào Nha đầu quân cho đội tuyển MU với bản hợp đồng 80 triệu euro, tương đương hơn 22 nghìn tỷ đồng. Hồi 2009, anh càng khẳng định được đẳng cấp siêu sao của mình khi chuyển sang câu lạc bộ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 94 triệu euro, kèm mức lương 15 triệu euro/năm.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Cristiano Ronaldo - Một trong những chân sút "đắt giá" nhất hiện nay.

Với khối tài sản khổng lồ như thế, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã dành khá nhiều thời gian để tìm cho mình một nơi ở ưng ý. Vào thời điểm đó, Cristiano Ronaldo đã "nhắm" một căn biệt thự sang trọng nằm trong khu đô thị dành cho giới thượng lưu ở Pozuelo de Alarcon, Tây Ban Nha. Chân sút CR7 (tên viết tắt của Ronaldo) không những mạnh tay chi 7.2 triệu bảng để sở hữu khu biệt thự này, anh còn đầu tư một khoản tiền lớn mời kiến trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres để thiết kế lại nội thất cũng như trang trí lại không gian sống.

Vừa qua, Ronaldo đã quyết định rao bán căn biệt thự của mình với giá 5,4 triệu euro. Việc này khiến giới truyền thông Tây Ban Nha rộ lên tin đồn CR7 sẽ chia tay Real trong mùa hè này để trở lại Premier League với Man United hoặc theo chân ông thầy Jose Mourinho đến Chealsea.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Biệt thự của CR7 được rao bán trên mạng.

Tọa lạc trong khuôn viên rộng gần 3.000m2, cơ ngơi của Ronaldo có tới 7 phòng ngủ (5 lớn, 2 nhỏ) và được trang bị tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh phòng ngủ chính là nhà tắm rộng tới hơn 220m2 với một bể bơi mini và bồn mát-xa. Ngoài ra, nó còn được bao bọc bởi 3 hàng rào bảo vệ gồm camera, hồng ngoại và lực lượng vệ sỹ túc trực 24/24h.

Thiết kế trong căn biệt thự đơn giản, tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trên các cánh cửa phòng tắm và phòng ngủ, cầu thủ này đều cho khắc hai chữ CR (viết tắt của Cristiano Ronaldo)

Hãy cùng chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu sang của tuyển thủ 28 tuổi này:

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Căn biệt thự được thiết kế rất hiện đại với bể bơi ngoài trời

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Phòng khách rộng miên man, nội thất tiện nghi với màu trắng chủ đạo.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Các căn phòng đều được bài trí theo ý tưởng của Ronaldo. Anh thích cảm giác mới lạ khi bước vào không gian khác nhau trong nhà.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Hành lang "hút mắt" với tông màu trầm ấm và các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày khéo léo.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Vẻ đẹp hoàn hảo từ những đường nét tối giản.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Đen - Trắng là màu sắc ưa thích của chàng cầu thủ điển trai này.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Bao quanh biệt thự là vườn cây được thiết kế cầu kỳ.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Căn phòng của quý tử CR7 khá đơn giản, được trang trí với màu xanh lá cây mát mắt, rất hợp với trẻ nhỏ.

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Bên ngoài cánh cửa các phòng tắm và phòng ngủ, Ronaldo đều cho khắc hai chữ CR (viết tắt của Cristiano Ronaldo)

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Trên mỗi tầng, đều có một phòng ngủ khá rộng, hướng ra thiên nhiên, tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu

 Chốn xa hoa 152 tỷ của cronaldo

Khung cảnh mặt tiền căn biệt thự 7.2 triệu bảng của Ronaldo ở Madrid.

Xem thêm biệt thự tiền tỷ của sao ngoại:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Dinh thự ngập sắc màu ở Mỹ

Ngôi nhà lớn được xây dựng trên thảm cỏ mênh mông ở Easton, bang Maryland, Mỹ níu chân những vị khách ghé thăm không chỉ bởi sự tiện nghi, bầu không khí trong lành mà còn nhờ nét đáng yêu từ không gian sắc màu.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm