Nội dung
Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Các sản phẩm và giải pháp vật liệu của Tập đoàn SCG thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia xây dựng tại triển lãm Vietbuild 2015. Đây là một trong những triển lãm lớn nhất về dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến trong ngành xây dựng - bất động sản của Việt Nam, quy tụ hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia với 2.340 gian hàng. ​

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Với chủ đề “Tận hưởng nhịp sống thành phố”, các sản phẩm và giải pháp vật liệu của SCG hướng tới việc tối ưu hóa không gian sống, thể hiện phong cách hiện đại và trải nghiệm sự tiện nghi cho cư dân thành thị. Trong không gian giới hạn, tấm sợi xi măng Smartboard là vật liệu lý tưởng cho trần, tường và vách ngăn. Vật liệu phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau, giúp kết nối và mở rộng không gian sống với khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt, chống nước tốt và không bị cong vênh.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Trong khi đó, thanh xi măng giả gỗ Smartwood với bề mặt đẹp tự nhiên và độ bền cao hơn gỗ, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Với kiểu dáng ngói phẳng thanh lịch và hiện đại, bộ sưu tập Prestige mang đến 2 nhóm màu đối ngẫu và tông màu đất đặc trưng của miền nhiệt đới.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Dòng sản phẩm ngói màu sở hữu công nghệ phủ màu Ultra (Ultra wet-on-wet technology) giúp giữ gìn màu sắc mái ngói bền đẹp, thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Hệ thống làm mát nhà "Cool House System" có khả năng cách nhiệt, chống hấp thụ nhiệt, giúp không khí lưu chuyển thông thoáng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Các vật liệu sử dụng trong nội thất nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia xây dựng.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Ván lát sàn giả gỗ mang lại vẻ hài hòa và gần gũi với thiên nhiên cho các công trình phụ.

Chọn vật liệu xây dựng cho ngôi nhà hiện đại

Ngoài ra, nhà sản xuất gạch men và gốm sứ Cotto của SCG cũng giới thiệu bộ sưu tập nội thất cao cấp và đa phong cách tới người đùng.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm