Nội dung

iPhone 5C có giá 11,9 triệu đồng là một trong những mẫu smartphone bán chạy tại hệ thống Thế Giới Di Động trên toàn quốc với doanh số chỉ thua Galaxy S4 và iPhone 5. iPhone 5C được người hâm mộ Apple ưa chuộng nhờ tích hợp hệ điều hành iOS hoạt động mượt mà và đồng bộ các thiết bị phần cứng. Dòng điện thoại này sử dụng vỏ nhựa đa sắc màu thời trang cùng bộ vi xử lý 2 nhân, RAM 1 GB và màn hình IPS 4 inch độ phân giải 640 x 1.136 pixel. 

Chọn smartphone trong tầm giá 10-12 triệu đồng

Còn mẫu Galaxy Note 3 NEO, phiên bản kế thừa gần như toàn bộ thiết kế và tính năng của siêu phẩm Galaxy Note 3, dù chỉ được tung ra thị trường chưa đầy một tháng nhưng đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ người dùng nhờ sử dụng màn hình lớn, thiết kế mỏng nhẹ cùng cây bút S Pen thông minh.

galaxy note 3 neo trông lạ mắt hơn với ốp lưng vân da sang trọng với đường chỉ khâu tinh tế, đường viền cũng mỏng hơn giúp người sử dụng phát huy tính di động của chiếc điện thoại này. Màn hình Super AMOLED 5,5 inch giúp Note 3 NEO thể hiện các nội dung phim ảnh, lướt web. Bên trong máy là bộ xử lý mạnh mẽ 6 nhân (Exynos 5260, 4 nhân 1,3 GHz và hai nhân 1,7 GHz) cùng bộ nhớ trong RAM 2 GB. 

Chọn smartphone trong tầm giá 10-12 triệu đồng

HTC One dùng thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình Super LCD 4,7 inch Full HD. Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân cùng công nghệ Ultrapixel giúp ảnh chụp đẹp trong nhiều điều kiện ánh sáng. Công nghệ Beats Audio mang đến không gian âm thanh giải trí sôi động cho người dùng.

Chọn smartphone trong tầm giá 10-12 triệu đồng

Galaxy Note 3 NEO.

Mỗi sản phẩm đều có một thế mạnh riêng và người dùng chọn cho mình một chiếc smartphone tùy vào nhu cầu cụ thể. Đơn cử nếu thích giải trí trên màn hình lớn, thường xuyên phải vừa di chuyển, vừa làm việc thì Galaxy Note 3 NEO là lựa chọn phù hợp.

Chiếc bút S Pen kèm theo máy giúp người dùng giải quyết tốt các công việc thường ngày với những tính năng nổi bật như lệnh không chạm, thực thi ghi chú tức thì hay lưu nhanh nội dung yêu thích. Màn hình lớn hơn cũng giúp phát huy tính năng kéo thả thông minh, cắt dán hình ảnh dễ dàng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm