Nội dung

touch bean 452c có chiều ngang không quá lớn với kích thước 136 x 66 x 10,5 mm, trọng lượng gần 150g. Máy được bố trí nút nguồn nằm bên phải, nút tăng giảm âm lượng bên trái, phù hợp với việc sử dụng hai ngón tay trỏ và tay cái để bật, tắt hoặc hiệu chỉnh âm lượng. Các cổng kết nối như 3,5 mm và microUSB được bố trí ở cạnh trên cùng của máy.

Smartphone touch bean 452c đa sắc màu cho giới trẻ

Máy tạo ấn tượng với người dùng qua 7 sắc màu rực rỡ, cá tính, từ màu cổ điển như trắng đen đến những màu trendy như xanh dương, xanh lá, vàng, hồng, đỏ. Khi mua sản phẩm, ngoài một vỏ lưng có sẵn, người dùng sẽ được tặng thêm hai vỏ lưng khác màu. Nếu muốn sưu tập đủ 7 màu, có thể mua thêm tại showroom Mobiistar hoặc đăng ký mua hàng online. Đây là loại vỏ lưng bằng nhựa được phủ mịn cầm êm tay và chống bám vân tay.

Phần vỏ nhựa khu vực camera đã tạo ra một phần gờ nổi không quá cao. Điều này giúp tránh việc người dùng vô ý làm trầy mặt kính của camera khi đặt sản phẩm lên mặt phẳng. Máy có một gờ nhỏ nằm phía dưới giúp người dùng có thể nhẹ nhàng tách lớp vỏ này ra bằng cách dùng móng tay cạy nhẹ.

Smartphone touch bean 452c đa sắc màu cho giới trẻ

Mặt trước của BEAN 452c là màn hình 4,5 inch IPS LCD, hiển thị màu đẹp, cho hình ảnh trong và nét dù độ phân giải chỉ dừng ở mức 480 x 854 pixel. Khu vực phía trên màn hình là loa và camera trước, phía dưới là 3 nút điều khiển cảm ứng.

Touch BEAN 452c sử dụng vi xử lý lõi kép Cortex A7 tốc độ 1,3 GHz, vi xử lý đồ hoạ Mali 400 MP, bộ nhớ RAM 512 MB. Máy đáp ứng công việc thông thường như chat, e-mail, Facebook, chạy một số game online.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác của Mobiistar, BEAN 452c cũng được trang bị khá nhiều ứng dụng, trò chơi, người dùng có thể lựa chọn những game được cài đặt sẵn, hoặc thông qua kho ứng dụng Apps Mobi ngay trên máy để tải về nhiều trò chơi hơn.

Smartphone touch bean 452c đa sắc màu cho giới trẻ

Thông tin sản phẩm tham khảo tại: http://bit.ly/Touch-BEAN452c.

Tuy thuộc phân khúc bình dân, song máy vẫn được trang bị camera sau 5 megapixel cùng nhiều tính năng chụp ảnh như Panorama, chụp HDR, chế độ chụp nhận diện khuôn mặt, hiệu ứng cho ảnh chụp... Người dùng có thể chụp ảnh "tự sướng" nhờ camera ở mặt trước.  

BEAN 452c sử dụng pin Li-ion 1.800 mAh, cho thời lượng pin khá tốt. Thử nghiệm thực tế dùng 2 SIM, kết nối Wi-Fi và sử dụng các chức năng cơ bản như e-mail, Facebook, máy đã có thể sử dụng đến gần hai ngày với tần suất sử dụng không quá nhiều.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm