Nội dung

racer air được đồng thiết kế bởi hkphone và chuyên gia người ItalyAntonio Vellucci. Ông là cử nhân, thạc sĩ của nhiều học viện thiết kế hàng đầu và từng tham gia vào dự án thiết kế thời trang của Dolce & Gabbana.

Smartphone racer air mang phong cách thiết kế italy

Smartphone RACER AIR nổi bật với thiết kế phong cách Italy.

Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm HKPhone, cho biết việc tung ra RACER AIR với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch đặc trưng của Italy sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trong nước. 

"HKPhone và chuyên gia Antonio đã tạo nên chiếc smartphone thời trang với các đường nét được làm sắc nét và tỉ mỉ. Chúng tôi hy vọng mẫu RACER AIR độc đáo với thiết kế Italy sẽ được đông đảo người dùng yêu thích trong thời gian tới", ông Long chia sẻ.

Điểm nhấn trong thiết kế RACER AIR là viền nhôm cao cấp ở hai cạnh tạo nên sự hiện đại, thời trang cho phiên bản màu trắng và sự mạnh mẽ, cuốn hút cho phiên bản màu đen. Theo xu hướng tối giản các chi tiết thừa và viền màn hình được thu hẹp tối đa, sản phẩm mang đến không gian trải nghiệm rộng mở, tăng cường hiệu quả thị giác. Với độ mỏng chỉ 6,5 mm, RACER AIR là một trong những smartphone mỏng nhất hiện nay.

Smartphone racer air mang phong cách thiết kế italy

Viền màn hình siêu mỏng, RACER AIR mang đến không gian trải nghiệm rộng mở.

Về cấu hình, RACER AIR được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2. Sản phẩm sử dụng màn hình 5 inch HD tích hợp tấm nền IPS và OGS cho hình ảnh chân thực với chiều sâu được tăng cường.

Đặc biệt, RACER AIR là một smartphone hiếm hoi sở hữu camera chính 13 megapixel trong tầm giá dưới 5 triệu. Cùng với công nghệ danh tiếng Exmor R đến từ Sony, camera máy hỗ trợ giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cải thiện tốt khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Smartphone racer air mang phong cách thiết kế italy

RACER AIR sở hữu camera tích hợp công nghệ Exmor R đến từ Sony. Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại đây. 

Kết nối không dây cao cấp NFC cũng là điểm mạnh của sản phẩm này, giúp truyền tải dữ liệu mà không cần thiết lập liên kết, không cần dây cáp, chính xác và tức thời. Ngoài ra, RACER AIR cũng được trang bị công nghệ OTG và HMDI không dây được nhiều người dùng ưa thích trên các sản phẩm của HKPhone. Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2, pin dung lượng 1.830 mAh đủ để đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày của người dùng.

hkphone racer air được bán ra từ ngày 5/4 với giá 4,45 triệu đồng. Kèm theo là chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm