Nội dung

Nội thất phòng ngủ, đặc biệt là các món đồ nghệ thuật (bao gồm tranh ảnh nghệ thuật, phụ kiện trang trí, vật phẩm phong thủy...) là một chủ đề rất quan trọng cần được quan tâm và hiểu rõ một cách thấu đáo. Trên thực tế, phong thủy của bất kỳ món đồ nghệ thuật nào trong phòng ngủ cũng đều rất quan trọng vì năng lượng phong thủy của chúng có liên quan trực tiếp đến tình trạng sức khỏe, các mối quan hệ cũng như tất cả các vấn đề khác trong cuộc sống của bạn.

Vấn đề này thường chỉ được quan tâm đến sau khi chúng ta đã vận dụng những lời khuyên để tạo ra một phòng ngủ có phong thủy hoàn hảo một cách tốt nhất.

 Chọn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Ngoài một thực tế rõ ràng rằng bạn không muốn trang trí phòng ngủ của mình với những hình ảnh nghệ thuật buồn hoặc cô đơn, (những hình ảnh kiểu này không nên xuất hiện ở bất kỳ chỗ nào trong nhà, trừ khi nỗi buồn và sự cô đơn là những gì bạn mong muốn cảm nhận được!), thì các yếu tố phong thủy quan trọng khác cần cân nhắc khi lựa chọn các món đồ nghệ thuật dành cho phòng ngủ là gì?

Có hai nguyên tắc chính về cách chọn lựa các món đồ nghệ thuật hợp phong thủy, đó là:

- Để tạo ra phong thủy tốt trong phòng ngủ cần tránh các món đồ nghệ thuật liên quan đến bạo lực như hình ảnh và năng lượng có tính công kích cao. Vì phòng ngủ chính là nơi để thư giãn và trao yêu thương nên bất kỳ đồ vật nào có năng lượng bạo lực hoặc sự đả kích lớn sẽ làm suy yếu hoặc thậm chí đàn áp hoàn toàn năng lượng phong thủy tốt cần thiết của căn phòng.

 Chọn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

- Để nuôi dưỡng phong thủy tốt trong phòng ngủ của bạn, cách tốt nhất là hạn chế sự hiện diện của các món đồ phong thủy đại diện cho yếu tố Thủy. Điều này có nghĩa nên hạn chế sử dụng những tấm gương soi quá lớn, quá nhiều màu xanh da trời trong phòng ngủ hoặc một tính năng nước mạnh mẽ.

 Chọn nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Bản chất của phong thủy là tất cả những gì tạo ra sự cân bằng, do đó, điều quan trọng là chúng ta cần hiểu rõ và đúng mực những nguyên tắc trên để có thể vận dụng một cách khôn ngoan nhất. Ví dụ, khi nói hạn chế sự hiện diện của yếu tố thủy thì chúng ta chỉ cần tiết giảm một vài chi tiết chứ không nhất thiết phải loại bỏ hoàn toàn chúng.

Mời các bạn xem thêm bí quyết phong thủy hữu ích:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm