Nội dung
Chọn máy ảnh canon ixus

IXUS 70 và 75 là hai mẫu máy IXUS mỏng nhất hiện nay. Ảnh: K.H.

Đầu năm 2007, Canon cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hai model thuộc dòng IXUS là IXUS 70IXUS 75 với độ phân giải 7,1 Megapixel. Như các đời IXUS trước, hai mẫu máy này vẫn sở hữu kiểu dáng thời trang, sành điệu và công nghệ xử lý ảnh chất lượng cao. Với ống kính tuyến tính độc đáo, Canon IXUS 70 và 75 có thể được xem là máy IXUS mỏng nhất hiện nay, với độ mỏng tương ứng 19,4 và 19,6 mm.

Ngoài bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC III mới nhất, hai chiếc IXUS này còn sở hữu độ nhạy sáng tối đa lên tới ISO 1.600 và công nghệ dò tìm mặt. Đồng thời, cả hai máy đều được trang bị tính năng chống rung, giảm nhoè khi vật thể di chuyển nhanh hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu. Hiện giá bán trên thị trường của Canon IXUS 70 là 400 USD và IXUS 75 là 460 USD.

Chọn máy ảnh canon ixus

IXUS 960 IS có vỏ máy được làm từ chất liệu Titan. Ảnh: K.H.

Đến tháng 11 vừa qua, Canon tiếp tục cho trình làng thêm hai dòng máy IXUS mới nhất là IXUS 960 IS và IXUS 860 IS. Sự có mặt của chúng trong bộ sưu tập máy ảnh thời trang của Canon đem lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn, để có thể có được chiếc máy ảnh ưng ý nhất trong dịp Tết năm nay.

Canon IXUS 960 IS là chiếc máy ảnh nhỏ gọn, được trang bị cảm biến có độ phân giải 12 Megapixel, ống kính zoom quang 3,7x. Vỏ máy được làm từ chất liệu Titan nên rất bền. Điểm thu hút lớn nhất của IXUS 960 IS là thiết kế gọn nhẹ và chất lượng ảnh rất cao. Kích thước các chiều của máy là 95,9 x 59,9 x 27,6 mm, nặng 165 gram. Bên cạnh đó, Canon IXUS 960 IS còn được tích hợp tính năng ổn định ảnh và dò tìm mặt. Khi chụp trong nhà và không dùng đèn flash, ảnh chụp bởi IXUS 960 IS có thể chấp nhận được và không bị mờ như nhiều loại máy trước đây. Còn khi chụp trong nhà với đèn Flash, chất lượng ảnh thu được là rất cao. Bên cạnh đó, IXUS 960 IS còn sở hữu một chi tiết rất hiếm gặp ở những chiếc máy ảnh compact hiện nay, đó là kính ngắm quang.

Chọn máy ảnh canon ixus

IXUS 860 IS là hậu bối của IXUS 850 IS danh tiếng. Ảnh: K.H.

Trong khi đó, Canon IXUS 860 IS là hậu bối của IXUS 850 IS, model từng dẫn đầu bảng xếp hạng 10 máy ảnh bán chạy nhất châu Á trong 6 tháng đầu năm 2007. Ngoài những nâng cấp về ngoại hình lẫn tính năng, dòng máy mới này còn được tôn vinh về tốc độ hoạt động nhanh và chất lượng ảnh rất cao. IXUS 860 IS có kích thước 92,6 x 58,8 x 25,9 mm và trọng lượng xấp xỉ 155 gram.

Canon IXUS 860 IS có thể chụp được những bức ảnh có chất lượng cao, với màu sắc chuẩn, giàu chi tiết và rất rõ ràng. IXUS 860 IS có phím cảm ứng mới hơn so với những máy ảnh cùng họ IXUS khác, khiến cho người sử dụng có cảm giác hết sức thoải mái. Ngoài ra, khi nhấn ngón tay cái lên nút điều hướng, một biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình LCD để hướng dẫn cho người dùng biết sẽ phải làm gì tiếp theo.

Giá bán của Canon IXUS 960 IS trên thị trường Việt Nam hiện nay là 560 USD và IXUS 860 IS là 535 USD.

Anh Linh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh tốt nhất 2007 theo từng tiêu chí

Năm 2007, thị trường máy ảnh đón nhận thêm nhiều mẫu máy point-and-shoot mới với những tính năng hấp dẫn như dò tìm mặt, kết nối Wi-Fi hay có bộ nhớ trong dung lượng lớn, nhưng nếu xét về chất lượng ảnh chụp được, thì những model sau mới là số một.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Xu hướng máy ảnh năm 2008

Những chiếc máy ảnh compact ra mắt trong năm 2008 sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng mới, như GPS hay kết nối với mạng xã hội ảo. Còn những chiếc DSLR sẽ được thu nhỏ kích cỡ và có thể sẽ có thêm nhiều mẫu máy sử dụng cảm biến full-frame.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm