Nội dung
Ba thanh niên tại Lakeland -Florida vừa mới tạo được một kỷ lục đáng kinh ngạc vào ngày thứ Sáu, đó là chơi game suốt 12 .000 tiếng đồng hồ liên tục.

Chơi videogame xuyên suốt 500 ngày liên tục

Một năm rưỡi trước đây, StreamHouse đã mở một đường dẫn trực tiếp về ba thanh niên muốn kiếm tiền bằng các mở streaming hình ảnh chơi game liên tục của họ. Và họ đã thực hiện được.

Ryan Carmichael, với nickname online là Tree cùng với 2 người bạn cùng phòng đã thực hiện nhiệm vụ "bất khả thi" này với mục đích kiếm chút thu nhập trang trải cho cuộc sống. Ba người, chia làm ba ca để chơi game 8 tiếng mỗi ngày.

Thực tế nhóm này đã có ý định kiếm thêm một thành viên để có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng Adam Young, một thành viên nhóm đã xác nhận rằng họ không thể kiếm được thêm một người có cùng chí hướng. Đối với Adam thì anh cho biết một ngày chơi game 8 tiếng là một điều bình thường.


Nếu bạn muốn xem 3 gã này thì có thể truy cập vào đường dẫn www.twitch.tv/streamerhouse, sẽ luôn có một người đang điều khiển tay cầm. Tính cho tới thời điểm này thì có đến 36 triệu lượt xem streaming. Và luôn có thường xuyên vài trăm cho tới vài ngàn lượt xem cùng một lúc.

StreamerHouse kiếm tiền thông qua quảng cáo và công trêm hàng trăm thuê bao trả phí hàng tháng . Theo tiết lộ thì nhóm bộ ba gamer này đã kiếm được hàng đôla ủng hộ. Có thể nói, chơi game cũng là một cái nghề đấy chứ.

Nguồn: ABC Action News​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm