Nội dung

Em biết bản thân mình ích kỷ. Em biết bản thân mình lúc nào cũng chỉ muốn được là người duy nhất anh quan tâm. Và em cũng biết, đôi khi anh lơ đãng với chính tình cảm của chúng mình. Vậy nên anh cho em tham lam một lần nữa được không?

Trong tình yêu làm gì có lỗ - lãi. Chúng ta không phải hai kẻ buôn bán tình yêu để mà toan tính thiệt hơn. Người chưa yêu thì mong muốn yêu thương, người đang yêu thì khao khát dài lâu, người sắp chia tay thì hi vọng cứu vãn được mọi thứ. Em đã từng tham lam trước tình cảm anh trao. Chẳng có cô gái nào chấp nhận thứ tình chắp vá. Anh bảo anh bận, nhưng đâu vì công việc mà là do mải quan tâm một cô gái khác. Tưởng rằng yêu là hết lòng, lại thành ra vụn vỡ, sẻ chia.

Cho em tham lam thêm lần nữa nhé, vì tình yêu chỉ dành cho hai người. Tham lam rồi em sẽ chẳng dễ dàng bỏ qua việc anh quan tâm người khác. Tham lam rồi em sẽ không thứ tha những lần anh nói dối. Yêu một lúc nhiều người anh có thấy mệt mỏi, hay lại cười vì lúc nào cũng có người ở bên.

Cho em tham lam thêm lần nữa nhé

Cho em tham lam thêm lần nữa nhé, vì tuổi trẻ có bao giờ trở lại. Tình yêu là điều kỳ diệu đồng thời cũng là điều độc ác. Những năm tháng yêu anh, em chỉ mong được ghi lại bằng kỷ niệm đẹp, chứ không phải bằng hờn ghen, bằng trách móc, bằng giận dỗi, và bằng cả một hai lần chia tay. Lụy tình là cái tội em chịu, đa tình là cái tính anh mang. Sai đúng là thứ không thể phân chia rạch ròi, nhưng tổn thương thì chẳng chia đều về hai phía. Em đau lắm, trước tin yêu dành trọn cho anh.

Cho em tham lam nốt lần này thôi, tham lam được hạnh phúc bên người em yêu, tham lam giữ trọn vẹn hai từ “anh thương”. Con đường dài lắm, anh rẽ lối rồi em biết đứng lại đợi ai? Anh yêu người khác rồi em biết để dành tình cảm cho ai? Anh có thể quay lại phía em được không, dẫu rằng cô ấy cũng yêu anh nhiều như em vậy. Em là người đến trước cơ mà, em là người thương anh trước cơ mà, anh cũng hứa sẽ yêu em mãi thế, sao còn phản bội em, sao còn thương yêu thêm nhiều người khác nữa. Rời vòng tay em, anh vẫn có nơi để quay trở về. Còn rời xa anh, em biết đi đâu cho vơi nỗi đau, cho vơi những tủi hờn đầy chật trong trái tim.

Được không anh, để em yêu anh một cách tham lam, để em níu giữ anh một cách ích kỷ, để em gói tròn hạnh phúc ở bên mình. Người ta bảo em cố chấp khi vẫn níu giữ một tình yêu đã rạn nứt. Người ta bảo em hối tiếc trước một điều sắp xa. Người ta bảo em ngu ngốc khi còn thương anh. Người ta còn bảo nhiều nữa, nhưng em bỏ ngoài tai. Em biết bản thân đang làm gì, và đang làm vì điều gì. Lý trí đã thua trước trái tim luôn tin mù quáng.

Tham lam yêu anh, em sẽ bất chấp tất cả để anh không rời xa em, để tình mình không còn nứt vỡ. Anh đừng đi nhé, cho em được tham lam một lần nữa, có được không?

Thanh Thúy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm