Nội dung

Và các chủ đầu tư cũng chung tay cùng với Nhà nước thực hiện chủ trương này, đặc biệt, khi gói 30 nghìn tỷ đã chính thức “đóng cửa” thì vai trò của các chủ đầu tư càng thể hiện rõ hơn.

Chờ chính sách nhà ở xã hội vẫn hút khách

Dự án Bamboo Garden thực hiện đúng tiến độ và chất lượng theo cam kết

Hiểu được sự hoang mang của những người thu nhập thấp mong có nhà ở Hà Nội để “an cư lạc nghiệp”, trong bối cảnh có nhiều dự án NƠXH chậm tiến độ hoặc tạm dừng xây dựng, dự án Bamboo Garden do CEO Group làm chủ đầu tư không những đã hoàn thành mà khách mua còn được chủ đầu tư hỗ trợ kịp thời khi gói 30 nghìn tỷ kết thúc và hiện vẫn chưa có chính sách mới từ Nhà nước.

Chờ chính sách nhà ở xã hội vẫn hút khách

Ngôi nhà nhỏ ấm cúng – xua tan bao mệt nhọc sau một ngày làm việc vất vả

Anh Nguyễn Văn Định làm công nhân cho Khu công nghiệp Quốc Oai từ nhiều năm nay. Anh Định chia sẻ sau bao năm ở trọ và tích cóp từ đồng lương ít ỏi, vợ chồng anh đã tiết kiệm được 250 triệu, đang tính tìm mua một căn NƠXH thì gói 30 nghìn tỷ kết thúc, giấc mơ có nhà của vợ chồng anh dường như không còn hy vọng.

Nhưng thật may, anh được biết ngay gần chỗ anh làm việc có dự án NƠXH mà người mua nhà chỉ phải thanh toán có 30% giá trị của căn hộ là đã được nhận nhà để ở và số tiền còn lại được thanh toán trả góp tròng vòng 5 năm với lãi suất chậm  trả là 5%. Hỏi kĩ ra thì anh được biết nếu anh nộp hồ sơ sớm và hồ sơ đạt tiêu chuẩn thì anh sẽ có cơ hội nhận nhà ở ngay chỉ với 150 triệu đồng, số tiền còn lại anh được trả góp trong vòng 5 năm với lãi suất chậm trả là 5%. Tính toán thấy số tiền và tiến độ đóng tiền quá hợp lý nên anh Định đã khẩn trương hoàn thiện hồ sơ vì chương trình chỉ áp dụng từ 01/03/2017 đến hết 31/03/2017.

Được biết, chủ đầu tư dự án này đã công bố chính sách khách hàng được thanh toán trả góp trong vòng 5 năm với mức lãi suất chậm trả là 5%/năm để hỗ trợ khách mua nhà trong thời gian chờ chính sách ưu đãi mới của Chính phủ. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn 2 năm phí quản lý, thẻ bơi và xe bus hướng trung tâm Hà Nội.

Cũng mua nhà tại Bamboo Garden nhưng chị Hòa (Thạch Thất, Hà Nội) lại không có nhu cầu hỗ trợ vốn. Vợ chồng chị ở cùng ông bà từ khi mới cưới, toàn bộ tiền lương của anh chị chủ yếu dành dụm để mua nhà ra riêng, khi biết thông tin về Bamboo Garden anh chị quyết định nộp hồ sơ ngay. Chị Hòa cho biết chị rất vui và hài lòng vì mặc dù nhà chị không cần hỗ trợ lãi suất nhưng chủ đầu tư đã chiết khấu luôn 3% vào giá bán, coi như nhà chị được hỗ trợ một phần kinh phí hoàn thiện nội thất cho tổ ấm mới.  

Chờ chính sách nhà ở xã hội vẫn hút khách

Không gian xanh mát, cùng với các dịch vụ tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu NƠXH Bamboo Garden không khác gì các khu nhà ở thương mại cao cấp

Bamboo Garden được xây dựng ngay tại một vị trí thuận lợi trong Khu đô thị Sunny Garden City – khu đô thị xanh mát phía Tây Hà Nội. Chính vì vậy, Bamboo Garden không chỉ mang đến cho những người thu nhập thấp ngôi nhà mơ ước mà còn mang đến cả một môi trường sống lý tưởng với cây xanh bao phủ, đường nội bộ rộng rãi, tiện ích nội khu với bể bơi cho người lớn và trẻ em, sân bóng, sân tennis, sân tập golf mini, khu vui chơi cho trẻ em.

Ngoài việc được thừa hưởng những tiện ích nội khu, Bamboo Garden còn được thừa hưởng các tiện ích xung quanh như: bệnh viện Nhi Trung ương cơ sở 2 cách chỉ 1 km đang chuẩn bị khởi công xây dựng; trường tiều học Sài Sơn A,B và trường THPT Quốc Oai cách khu đô thị 2-3km; đặc biệt nằm ngay cạnh khu đô thị, khu vui chơi giải trí cao cấp Tuần Châu – được đánh giá là một trong những khu vui chơi hiện đại nhất Việt Nam.

Chờ chính sách nhà ở xã hội vẫn hút khách

Bamboo Garden được thừa hưởng không gian thiên nhiên xanh mát và khu tiện ích hiện đại của khu đô thị Sunny Garden City

Nhu cầu về nhà ở đối với những gia đình trẻ, chưa có nhiều tích lũy tại các đô thị lớn đang thúc đẩy các chủ đầu tư tiếp tục chú trọng phân khúc bình dân và giá rẻ. Những người mua NƠXH vẫn có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước trong lúc chờ gói hỗ trợ mới từ Chính phủ, và với những dự án hoàn thiện như Bamboo Garden thì cơ hội sở hữu ngay lại càng gần hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ  hotline 0944 93 8282 hoặc truy cập  website: www.sunnygardencity.com.vn

facebook: www.facebook.com/sunnygardencity.com.vn

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm