Nội dung

Hè năm nay, Công ty TOA Việt Nam tổ chức chiến dịch "Sắc màu tình thương" với sự tham gia của hơn 1.000 tình nguyện viên mùa hè xanh trường Đại học Kinh tế. Các tình nguyện viên và công ty chung tay giúp sơn sửa nhà cho nhiều gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch còn giúp mang đến không gian điều trị mới cho bệnh viện ung bướu TP HCM và làm thay đổi hoàn toàn không gian sinh hoạt của nhiều nhà văn hoá. Với những hoạt động có ích và ý nghĩa, "Sắc màu tình thương" đã trở thành chiến dịch được nhiều người ủng hộ và có nghĩa lớn với cộng đồng.

Tiếp tục hành trình, chiến dịch đã đến với các em học sinh Trung học cơ sở Tân Thới với sự đồng hành của Công ty DuPont Việt Nam. Với mong muốn mang đến các em nhỏ môi trường học tập tốt, vệ sinh và an toàn hơn, các tình nguyện viên của TOA Việt Nam và DuPont Việt Nam đã sơn lại toàn bộ trường học. Ngoài ra, hai công ty còn trao 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Song song cùng hoạt động làm mới toàn bộ diện mạo trường, hai công ty đã tặng nhiều sách khoa học cho thư viện trường.

Chiến dịch sắc màu tình thương

Công ty TOA & DuPont VN cùng nhau sơn mới lại trường THCS Tân Thới, Bình Dương.

Đây là các sách khoa học cập nhật với kiến thức mới nhất, cần thiết và hữu ích cho các em trong quá trình học, giúp các em có đà phát triển tốt để phát huy tư duy sáng tạo cũng như tiềm năng học tập. Các tình nguyện viên còn có buổi giao lưu cùng các bạn nhỏ với nhiều hoạt động thể chất sôi động, mang đến cho các em một mùa hè đúng nghĩa và khoẻ mạnh. Chương trình đã tạo hiệu ứng tích cực khi thúc đẩy tinh thần học tập và tinh thần yêu thể thao của các em học sinh trước thềm năm học mới.

Không giấu được niềm vui khi được học trong môi trường học tập mới, em Nguyễn Thuỳ Trang, học sinh lớp 6A5 của  trường xúc động nói: "Em rất háo hức vì sắp được học ở trường mới, lớp mới. Thích nhất là thư viện trường vì có nhiều sách khoa học mới, tha hồ đọc và nghiên cứu, biết đâu em sẽ nghiên cứu thành công một điều gì đó. Nếu không có các anh chị tình nguyện viên thì tụi em không có trường mới đẹp như vậy, cảm ơn các anh chị rất nhiều. Năm học mới, em tự nhủ là mình phải học tốt hết sức mới được".

Chiến dịch sắc màu tình thương

Trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Theo cô Nguyễn Đoàn Tuyên - hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Tân Thới, mấy năm rồi, các học sinh phải học trong ngôi trường cũ, tường bong tróc, ẩm thấp. Trường cũ, ảm đạm ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học của thầy trò. Nhưng năm nay, được TOA Việt Nam, DuPont Việt Nam và các bạn tình nguyện viên đến sơn sửa lại toàn bộ trường, lớp, cô cùng các giáo viên trong trường cảm kích và xúc động vì hành động thiết thực đầy ý nghĩa này. Lớp sơn mới làm trường sáng bừng hẳn lên, làm thầy hứng khởi trong giảng dạy, trò thêm hào hứng hơn trong học tập. Ngoài ra, món quà bộ sách khoa học cập nhật các kiến thức mới nhất mà hai công ty gửi tặng cũng khiến các thầy cô và học sinh rất vui. Đây là hành trang hữu ích giúp cho các em học sinh trường có điều kiện được học hỏi các kiến thức mới, mở rộng tầm nhìn ra thế giới.

Với tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, TOA Việt Nam và DuPont Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành giúp sơn lại nhiều trường học, trang bị thêm sách cho các em... nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh. Hai công ty tin rằng sẽ có nhiều hành trình "Sắc màu tình thương" hơn nữa đến với những người hoàn cảnh khó khăn, các em nhỏ để chung tay xây dựng và phát triển cộng đồng tốt đẹp.

Chiến dịch sắc màu tình thương

TOA Nanoshield và TOA NanoClean là hai dòng sản phẩm này mang đến khả năng bảo vệ gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hybrid nano và công nghệ teflon bảo vệ bề mặt.

Tại Đông Nam Á, toa và dupont cùng hợp tác và chia sẻ những cải tiến khoa học nhằm đem đến giải pháp tốt để phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Ghi dấu sự kết hợp giữa TOA Việt Nam và bộ phận Titanium Technologies của DuPont là sự ra đời dòng sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cải tiến mới tại thị trường Việt Nam là TOA Nanoshield và TOA NanoClean. Hai dòng sản phẩm này mang đến khả năng bảo vệ gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hybrid nano và công nghệ teflon bảo vệ bề mặt. TOA Nanoshield nổi bật cho dòng sơn ngoại thất với khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn và khả năng chống nóng giúp tiết kiệm điện tiêu thụ đến 30% và TOA Nanoclean với phân tử nano silver có khả năng diệt vi khuẩn đến 99,9%, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

(Nguồn: Công ty TOA Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm