Nội dung
Trong các cửa hàng bán lẻ, Apple dùng những chiếc hộp đặc biệt để trưng bày Apple Watch, cho phép người dùng có thể trải nghiệm và thao tác trên Apple Wach trước khi quyết định mua sản phẩm. Những chiếc hộp này, có mặt ở các cửa hàng từ 10/4, là một hệ thống kết hợp giữa apple watch và một chiếc ipad mini cung cấp chi tiết về nhiều tính năng của thiết bị khi bạn thao tác.

Chiếc hộp trưng bày hé lộ nhiều bí mật về apple watch

Hầu hết không ai biết được chiếc hộp này hoạt động thế nào trừ nhân viên Apple. Tuy nhiên những tài liệu từ Brazil và vài hình ảnh được chia sẻ bởi Blog do iPhone cho chúng ta lời giải về cách mà Apple bố trí các thiết bị trưng bày của hãng.

Theo Blog do iPhone, những chiếc Apple Watch bên trong các khu trưng bày có một dây đeo đặc biệt có đầu là cổng Lightning được cắm vào một chiếc hộp để kết nối với iPad. Khi một ứng dụng được mở trên Apple Watch, kết nối này sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển lên iPad, cho phép iPad hiển thị các thông tin chi tiết về tính năng mà người dùng đang thao tác trên Apple Watch.

Chiếc hộp trưng bày hé lộ nhiều bí mật về apple watch

Dây đeo Lightning được kết nối với cổng 6 chân "bí ẩn" đã được đề cập trước đây trên Apple Watch. Kết nối này được tận dụng giữa đồng hồ và chiếc vỏ. Không rõ cổng này có cho phép sạc Apple Watch hay không. Cho dù thông qua iPad hay thông qua một hệ thông pin được tích hợp đi nữa thì Apple Watch vẫn phải lấy nguồn từ đâu đó để có năng lượng hoạt động cả một ngày dài. Có vẻ như kết nối 6 chân này có thể sạc được.

Chiếc hộp trưng bày hé lộ nhiều bí mật về apple watch

Mặt bên của chiếc hộp còn có một cổng USB type-C hoặc là một công Lightning khác. USB-C đã được ứng dụng trên MacBook 2015 và nó có thể dùng để sạc. Do vậy rõ ràng là sẽ có một hệ thống pin bên trong chiếc hộp trưng bày này để sạc cho cả iPad và Apple Watch.

Chiếc hộp trưng bày hé lộ nhiều bí mật về apple watch

Không rõ những chiếc Apple Watch trưng bày có gì khác biệt so với các máy Apple Watch đã được giao đến tay người mua hay không nhưng những chiếc Apple Watch trưng bày đã chứng tỏ cổng 6 chân vẫn có thể dùng để sạc. Điều này làm sáng tỏ một phần nghi ngờ của giới công nghệ bấy lâu.

Apple đang chuẩn bị một bảng hướng dẫn các quy chuẩn dành cho các nhà sản xuất phụ kiện và có đề cập đến chuyện các phụ kiện này không được tích hợp sạc nam châm tương tự sạc "xịn" của Apple. Tuy nhiên lại không nhắc gì đến cổng 6 chân đã được che lại trên Apple Watch. Có lẽ sắp tới, các nhà sản xuất phụ kiện sẽ có nhiều chuyện phải làm với dây đeo của Apple Watch. Hãy chờ xem nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm