Nội dung

Phải chăng anh đến em thật nhẹ nhàng và ra đi cũng thật đơn giản. Đơn giản vì anh không hề nói lời chia tay với em, thay vào đó chỉ là sự hờ hững rồi im lặng. Còn em chỉ biết cười nhạt cho những kỷ niệm đã qua, cho những tháng ngày đã từng hạnh phúc và cho cả mối tình mà em đã giữ gìn, trân trọng biết nhường nào.

Chia tay chẳng ai là không đau, không buồn, không nước mắt... Em cũng vậy, bởi lẽ chúng ta là con người chứ đâu phải sắt đá đúng không anh? Em biết chia tay chẳng là điều ai mong muốn khi yêu, nhưng nếu chia tay là sự giải thoát cho anh, giúp anh có thể hạnh phúc hơn với sự lựa chọn của mình thì em chẳng có lý do gì để có thể níu giữ anh ở lại bên mình, dù đôi lúc em cũng muốn ích kỷ cho riêng em.

Sau một tháng chia tay, anh nhắn tin và nói với em rằng, chia tay mình sẽ là bạn của nhau, anh vẫn muốn biết cuộc sống của em như thế nào... Hằng ngày anh vẫn quan tâm đến em, hỏi thăm em sức khỏe ra sao, công việc thế nào... còn em chỉ im lặng trước những tin nhắn đó.

Chia tay rồi mình sẽ là bạn nhưng đợi đến khi em quên được anh đã nhé

Chia tay nghĩa là hai người không còn đi chung cùng một con đường, không còn nắm lấy tay nhau, không còn tựa vào vai nhau mỗi khi mỏi mệt... nhưng điều ấy không có nghĩa là ngừng yêu thương, ngừng quan tâm, ngừng lo lắng hay chia sẻ niềm vui nỗi buồn... nhưng để nói rằng làm bạn của nhau, có lẽ em cần phải có thời gian.

Có người đã từng nói với em rằng, từ bạn bè có thể trở thành người yêu của nhau, nhưng ngược lại đã yêu nhau thì khó có thể trở thành bạn bè. Em thấy giờ đây đó đúng với hoàn cảnh của mình thật. Vậy nên dù rất muốn coi anh là bạn, nhưng em không làm được bởi lẽ vì em vẫn còn yêu anh.

Con gái yếu mềm lắm anh à, chứ không cứng rắn và mạnh mẽ như vẻ bề ngoài mà họ vẫn hay thể hiện. Làm sao họ có thể dễ dàng chấp nhận một người mà họ đã từng yêu, thậm chí vẫn yêu khi đã chia tay, người mà đã đến với họ bằng sự ngọt ngào và ra đi trong nước mắt, để lại cho họ vết thương lòng khó xóa để rồi sau chia tay lại muốn quay lại làm bạn... hãy để thời gian giúp họ xóa bỏ vết thương trong lòng.

Anh, chia tay rồi mình sẽ là bạn nhưng đợi đến khi em quên được anh đã nhé!

Nhạt -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm