Nội dung

Có lẽ em đã rất dứt khoát với anh. Nhưng em nghĩ mình đã quyết định đúng khi chủ động rời xa anh. Em biết anh rất buồn và bất ngờ, nhưng em còn buồn hơn khi là người nói chia tay anh.

Đã 4 năm mình bên nhau, dành cho nhau bao kỉ niệm, những điều ngọt ngào và ấm áp nhất. Đó là lý do khiến em cứ mãi tiếc nuối. Dù em nhiều lần muốn buông tay nhưng em vẫn nghĩ mình có thể chịu đựng, có thể vượt qua để rồi anh sẽ hiểu, sẽ khác đi. Vừa tự an ủi mình, em vừa hoài nghi, liệu mình có thể chịu được bao lâu, mình còn có thể bao dung hơn không.

Lần này đã khác, em cảm thấy có lẽ đã đến lúc em buộc phải dừng lại, không dựa dẫm vào anh nữa, không luyến tiếc nữa, không cố gắng ép buộc bản thân mình nữa. Em buộc phải rời xa anh thôi, cũng có thể, như người ta thường nói, duyên nợ đến đây đã hết rồi.

Chia ly đâu phải lúc nào cũng là điều tồi tệ phải không anh

Chỉ tiếc rằng sau bao năm nhìn lại, khoảng cách lại quá xa. Em là người khó khăn để chấp nhận người khác bước vào đời mình, vì vậy mà em đã cố gắng để có thể hiểu được anh, nhưng có thể điều đó chỉ càng làm cho anh và chính em thêm tổn thương khi không còn hòa hợp trong suy nghĩ và quan niệm sống nữa.

Dù tất cả những gì ở lại phía sau đã đong đầy đến nỗi không thể đếm được, nhưng nó cũng đã thuộc về một không gian và thời gian khác của ký ức.

Chia ly đâu phải lúc nào cũng là điều tồi tệ phải không anh

Em không còn khóc, cũng không âu sầu như trước nữa, kể cả khi bất chợt nghe những bài hát buồn em cũng không còn cảm thấy chạnh lòng. Có lẽ cảm xúc trong em đã đến một giai đoạn mới, ngày càng chai sạn hơn, và trưởng thành hơn. Em vẫn còn tiếc nuối, một chút nặng lòng, nhưng không sao cả, em không thể trẻ con mãi được. Em phải lớn lên thôi, biết cảm nhận đau thương qua những góc nhìn khác nhau, chia ly đâu phải lúc nào cũng là điều tồi tệ phải không anh. Chúng mình sẽ tự do chọn lựa những con đường khác nhau, anh cần tự do còn em lại thích sự bình yên. Thà vậy còn hơn bên nhau mà lại cảm thấy ngột ngạt.

Em sẽ hướng về phía trước kể từ giờ phút này, sẽ để những kỉ niệm ngủ yên ở ngày hôm qua, trân trọng và không hối tiếc. Tập trung vào những mục tiêu công việc và yêu thương bản thân nhiều hơn nữa là điều em sẽ làm. Cầu mong cho cả em và anh sẽ đạt được những mong ước riêng của mình nhé anh.

Su Su -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm