Nội dung

Người tuổi Hợi sinh năm: 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019, 2031.

Đánh giá tổng thể:

Trong những năm trước, người tuổi Hợi đã đụng độ với Grand Duke Jupiter (vị thần phụ trách tài sản của người dân trong năm) vì thế trong năm 2017 bạn sẽ được cải thiện nhưng vẫn còn nhiều xui xẻo cần phải đối mặt.

Vì những tác động của sự xui xẻo này và ảnh hưởng bởi quá nhiều ngôi sao xấu vào năm 2017, bạn có thể gặp giới hạn lớn về tình yêu, sự nghiệp hoặc tài sản. Dưới ảnh hưởng đó bạn sẽ gặp khó khăn trong phát triển mối quan hệ giữa cá nhân và cả tình trạng sức khỏe.

Các yếu tố chiêm tinh học năm 2017:

Hướng tốt: Tây Bắc, Tây Nam, Bắc; Hướng xấu: Tây Nam, Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng, Nâu, Đỏ; Tránh: Đen, Xanh

Số may mắn: 1, 6

Tuổi hợp: Mão, Mùi, Dậu; Tuổi xung: Thân, Tỵ, Hợi

Hướng tốt lành cho tình yêu: Bắc

Hướng tốt lành cho tiền bạc: Nam

Hướng tốt lành cho học tập: Tây

Hướng tốt lành cho nghề nghiệp: Đông Bắc

Chi tiết diễn biến trong năm 2017 xảy ra với người tuổi hợi

Tiền bạc

Năm 2017, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều xui xẻo trong chuyện tiền bạc và thường không được hưởng lợi tiền bạc từ công việc. Các vấn đề trong công việc ảnh hưởng đến thu nhập của bạn, thu nhập sẽ giảm dần. Vì thế, ngay từ bây giờ bạn cần phải sống thật tiết kiệm để không gặp nguy cơ phá sản.

Công việc đầu tư của bạn trong năm nay diễn ra cũng không mấy suôn sẻ nên bạn cần phải thật cẩn trọng và luôn dè chừng tất cả mọi việc. Đặc biệt, không nên kinh doanh, đầu tư quá lớn trong năm nay để tránh lỗ vốn.

Dưới ảnh hưởng của những sao xấu, bạn nên chuẩn bị sẵn một khoản tiền để chu cấp khám chữa bệnh, thuốc thang cho người thân khi cần. Bên cạnh đó, năm nay người tuổi Hợi cần đề phòng để tránh bị lừa tiền bạc dưới nhiều hình thức khác nhau.

Sự nghiệp

Năm nay người tuổi Hợi cũng không gặp may mắn trong sự nghiệp, dưới ảnh hưởng của những sao xấu, bạn dễ bị cấp trên quở trách, thậm chí còn nhận nhiều công việc khó và áp lực do cấp trên tạo ra nhưng lại không được thăng tiến.

Ngược lại, nếu bạn giải quyết được những hiểu lầm với cấp trên cùng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn sẽ có cơ hội phát triển được sự nghiệp một cách ổn định trong năm nay.

Nếu bạn có dự định học thêm hoặc trau dồi thêm vốn kiến thức thì hãy thực hiện đi, chúng sẽ giúp bạn giải quyết được những khó khăn trong công việc.

Nếu bạn có ý định thay đổi công việc trong năm nay thì không nên vì bạn sẽ mất thời gian rất lâu để thích ứng và khả năng của bạn cũng chưa đủ. Vì thế, nếu cố tình muốn thay đổi công việc thì cần phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ càng.

Trong năm nay, người tuổi Hợi sẽ được đi du lịch rất nhiều nhưng dưới ảnh hưởng của sao xấu sẽ khiến bạn không tìm ra được những nơi thích hợp để phát triển sự nghiệp. Còn nếu bạn xác định được đúng hướng, cơ hội phát triển sự nghiệp thực sự đang đến với bạn rồi đó.

Chi tiết diễn biến trong năm 2017 xảy ra với người tuổi hợi

Mối quan hệ tình yêu

Trong tình yêu, người tuổi Hợi cũng không gặp được may mắn và rất khó để phát triển tình duyên với người khác giới.

Nếu bạn còn độc thân, bạn không có tâm trạng để bắt đầu một mối quan hệ mới do những tác động của bên ngoài. Mặc dù sẽ gặp được rất nhiều người bạn khác giới trong năm nay, nhưng do sự chênh lệch về tuổi tác, tính cách và tình trạng hiện tại.

Người tuổi Hợi đã lập gia đình cũng gặp được may mắn tương đối trong mối quan hệ của mình và không cần phải lo lắng về người thứ ba do họ sẽ rất xui xẻo trong mối quan hệ với người khác giới. Người tuổi Hợi khá dịu dàng nên dễ dàng giải hòa các cuộc cãi vã nếu có.

Sức khỏe

Trong nửa đầu năm, tình trạng sức khỏe của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng do đụng độ với vị thần Grand Duke Jupiter trong năm trước vẫn chưa hết. Do đó sức đề kháng kém và bị các bệnh dạ dày từ năm ngoái làm phiền. Vì vậy, bạn nên bồi bổ và có chế độ ăn uống lành mạnh.

Trong nửa cuối năm nay, tình hình sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện, do đó bệnh tật cũng ít hơn. Như đã nói ở trên, người tuổi Hợi đi du lịch khá nhiều nên cần phải thật cẩn trong đề phòng tai nạn, vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng nên chú ý đến sức khỏe những người già trong nhà.

Theo Vũ Nga (Dịch từ YCA) (Khám phá)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm