Nội dung

Một hình xăm có thể là một trang sức để tô điểm? Người khác có thể đeo nhẫn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân, hoa tai để làm trang sức, vậy tại sao chúng ta không thể xem "hình xăm" như một trang sức đeo lên người để tô điểm vẻ đẹp của chúng ta? Chỉ khác biệt giữa hai lựa chọn trên, đó là một thứ có thể dễ dàng tháo xuống, một thứ thì không dễ dàng gì. Bạn có thể vứt bỏ hay đánh mất "chiếc nhẫn" dễ dàng thì cũng từ bỏ tình cảm một cách nhanh chóng thôi. Đã chấm dứt tình cảm được, thì "hình xăm" có là gì khó để xóa nhòa?

Một hình xăm có thể là một ký ức để nhớ về? Người khác có thể lưu tên người thương trong điện thoại hay từng đêm nhớ về họ trong giấc mơ, vậy tại sao ta không thể lưu ký ức về họ trên chính "bề ngoài" của chúng ta để lâu lâu nhìn tới lại nhắc ta nhớ họ? Chỉ có một khác biệt giữa hai lựa chọn, đó là người không đáng ta vẫn có thể lưu ký ức trong đầu, nhưng người không đáng thì ta tuyệt đối đừng nên trưng bày trên da thịt ta. Không đáng đâu. Thật đấy!

Chỉ là một hình xăm thôi mà

Một hình xăm có thể là một bí mật để đúng người tìm ra? Ai nói rằng, có hình xăm là nhất thiết phải khoe ra hay xăm hình là vì muốn khoe ra? Tôi không nghĩ vậy. Mỗi người đểu có một bí mật, cả nam và nữ. Một số bí mật họ muốn chôn vùi cùng họ. Một số bí mật chờ đến khi đúng người để được bật mí. Một hình xăm, đôi lúc cũng thế. Không phải ai cũng khoe hình xăm vì muốn thể hiện. Và cũng không phải ai cũng xứng đáng "nhìn thấu" một hình xăm ẩn giấu.

Một hình xăm có thể là một ký hiệu để che giấu vết thương? Trên bất cứ thân thể người nào, đều không mong muốn sẽ có một vết thương hay vết sẹo theo ta suốt đời, nhưng đâu phải ai cũng tránh khỏi tai họa được? Vậy tại sao họ không thể biến "vết sẹo vô tình" thành "biểu tượng cố ý"? Và tại sao họ phải tự ti vì "vết sẹo vô tình" mà không phải là tự tin vì "biểu tượng cố ý" nhỉ?

Chỉ là một hình xăm thôi mà

Nhưng, bất cứ cái gì cũng có cái tốt và cái xấu của nó cả. Có vẻ xăm đã đau, xóa còn đau hơn nữa đó. Tìm hiểu trước tất cả thông tin cần thiết nhé.

Đơn giản, chỉ là một hình xăm. Lựa chọn nằm ở chính bạn. Có hay không, cũng không thể thể hiện được hết con người bạn. Suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn, và vươn cao đầu khi đã quyết định .

Yêu bạn...

Hoa Dại -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm