Nội dung
Chỉ cần anh vẫn ở bên cạnh em là được!

tình yêu với em thật ra đơn giản vậy đó. Em chỉ hy vọng khi cái "quái tính" trong em trỗi dậy, lúc em đột nhiên muốn bỏ mặc tất cả, thậm chí muốn trốn tránh cả anh... Anh sẽ vẫn đi tìm và đến bên em theo cái cách nhẹ nhàng nhất có thể. Không cần phải hoàn hảo như soái ca trong ngôn tình, chỉ mong anh đúng lúc như nhân vật chính trong phim siêu nhân thôi. Bởi khi ấy em chỉ cần có anh bên cạnh, không cần ôm, không cần tựa vai, cũng không cần đan tay... Chỉ cần anh vẫn ở đó, bên cạnh em là được!

Điều em thực sự cần là một người con trai muốn hiểu và thực lòng quan tâm đến những cảm xúc của em. Chứ không phải cái người cả ngày vô tâm hờ hững với em để rồi đêm về xoa dịu em bằng cái tin nhắn cụt ngủn bảo rằng: "Anh yêu em". Xin lỗi anh nhưng cái tình yêu như thế nó nhạt lắm anh ạ!

Nhiều lúc em tự hỏi: "Cái mà anh đang dành cho em thực ra là tình yêu hay đơn giản chỉ là cái để thỏa mãn khát khao chinh phục của anh?"

Bởi nếu anh yêu em và thực tâm nghĩ đến em thì có lẽ anh đã không lặp đi lặp lại cái câu hỏi rằng: "Em có thích anh không?" Vì em tin rằng nếu anh chỉ cần để ý một chút, một chút thôi anh sẽ thấy em quan tâm anh đến nhường nào.

Chỉ cần anh vẫn ở bên cạnh em là được

Có lẽ anh sẽ thấy em không hỏi han nhiều về anh, nhưng điều đó không có nghĩa là em không quan tâm anh. Chỉ là cái em quan tâm không phải là gia đình anh giàu nghèo ra sao, cuộc sống của anh sướng khổ thế nào... Cái mà em muốn biết là hàng ngày anh ăn có được no? Mặc có được ấm? Và có thật sự vui vẻ hay không thôi?

Anh biết không? Con bé như em thật ra đơn giản lắm. Em chỉ cần một người thực tâm muốn hiểu và chịu tìm hiểu về cái tính cách có thể gọi là "quái tính" của em thôi...

Chỉ cần anh vẫn ở bên cạnh em là được

Em muốn có một bờ vai cho em tựa vào và cùng em ngắm bình minh...

Em muốn có một vòng tay ấm áp cùng em tận hưởng cái se lạnh khi trời lất phất mưa bay...

Em muốn có thể cùng anh tay đan tay rảo bước trên những con phố vắng lúc chiều về...

Tình yêu với em thật ra đơn giản vậy đó. Em chỉ hy vọng khi cái "quái tính" trong em trỗi dậy, lúc em đột nhiên muốn bỏ mặc tất cả, thậm chí muốn trốn tránh cả anh... Anh sẽ vẫn đi tìm và đến bên em theo cái cách nhẹ nhàng nhất có thể. Không cần phải hoàn hảo như soái ca trong ngôn tình, chỉ mong anh đúng lúc như nhân vật chính trong phim siêu nhân thôi. Bởi khi ấy em chỉ cần có anh bên cạnh, không cần ôm, không cần tựa vai, cũng không cần đan tay... Chỉ cần anh vẫn ở đó, bên cạnh em là được!

Anh biết không? Cái này cũng được gọi là một dạng của tình yêu!

Moon Huyền -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm