Nội dung

Hãng tư vấn chuyên xếp hạng dịch vụ hàng không Skytrax vừa công bố kết quả World Airport Awards 2015 tại Paris. Đây là giải thưởng thường niên, được khảo sát bởi hơn 13 triệu hành khách mang 112 quốc tịch.

Giám đốc điều hành sân bay Lee Seow Hiang của Changi phát biểu tại lễ trao giải: "Đây là một vinh dự lớn đối với chúng tôi khi ba năm liên tiếp, Changi là sân bay tốt nhất thế giới".

Changi đứng đầu top 10 sân bay thế giới 2015

sân bay changi nhìn từ trên cao. Ảnh: CNN.

Đứng thứ hai trong top 10 sân bay tốt trên thế giới là Incheon, Hàn Quốc. Sân bay Munich, đức đứng thứ ba, tiếp đó là các cái tên đình đám và quen thuộc khác như sân bay quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) đứng thứ tư, sân bay quốc tế Tokyo (Nhật Bản) đứng thứ năm, Zurich Airport (Thụy Sĩ) đứng thứ sáu.

Bốn vị trí còn lại thuộc về sân bay quốc tế Central Japan (Nhật  Bản), sân bay Heathrow (Anh), sân bay Asmterdam Schiphol (Hà Lan) và sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sự thật thú vị về Nhật Bản

Ở đất nước mặt trời mọc, số thú cưng nhiều hơn cả trẻ em, ngủ khi làm việc là điều có thể chấp nhận được và tàu điện ở đây chỉ trễ trung bình 18 giây.

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm