Nội dung

Các loại chăn khác nhau

- Chăn dệt: Chúng chỉ đơn giản là các loại chăn trơn được dệt với các kích cỡ khác nhau, thường có sẵn màu trắng hoặc kem, Thông thường, loại chăn này có thể dệt bằng tay hoặc dệt khung điện.

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Chăn dệt khá dày và thô ráp

- Chăn cuốn: Những chiếc chăn được làm từ cotton hay được dùng để bọc trẻ sơ sinh. Những chiếc chăn ít màu sắc phong phú.

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Chăn cuốn mềm mại mềm mại có thể dùng để bọc trẻ sơ sinh

- Chăn lưới: Những chiếc chăn được dệt bằng lông cừu và có lỗ nhỏ để cách nhiệt không khí. Chúng chủ yếu được sử dụng cho trẻ sơ sinh để giữ ấm.

- Chăn len: Hàng chăn len trong nhà máy được sử dụng nhiều bởi người dân trên khắp thế giới. 

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Chăn len

- Chăn dệt sợi: Những chiếc chăn được dệt và móc sợi. Trông chúng rất sang trọng cũng như khá ấm áp và thoải mái cho người dùng. Thông thường, chăn dệt sợi sử dụng các loại sợi tổng hợp với nhiều thành phần khác nhau. Chúng cũng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã,...

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Chăn dệt sợi mềm nhưng sử dụng các loại sợi tổng hợp

Các yếu tố cần được xem xét khi lựa chọn chăn cho bé:

- Chăn mềm mại với loại vải mềm

- Không gây kích ứng cho da của trẻ

- Dễ dàng giặt giũ

- Chúng nên được làm từ sợi mềm và chất lượng.

- Không quá dày khiến bé nghẹt thở

- Thoáng khí mà vẫn giữ cho bé đủ ấm

Ưu điểm của chăn lưới

Chăn lưới là loại chăn dệt kim mềm được sử dụng để bọc và giữ ấm cho các em bé. Chúng cũng có thể được dùng để lót trong cũi trẻ em hoặc xe đẩy. Có nhiều loại chăn khác nhau nhưng chăn lưới được coi là lựa chọn tốt nhất cho bé.

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Bé thoải mái sử dụng chăn lưới

- Chăn lưới an toàn hơn nhiều cho trẻ sơ sinh so với các loại chăn khác.

- Chúng có lỗ nhỏ cho phép không khí đi qua.

- Chăn lưới không quá nóng của bé.

- Chúng nhẹ và dễ dàng mang vác theo. 

- Chúng giúp bé ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

- Chúng rất dễ giặt và làm sạch.

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Có nhiều loại chăn lưới khác nhau có sẵn trên thị trường. Các mẹ hay sử dụng để quấn bé, chặn ở trong nôi hay trải thảm cho bé chơi trên sàn nhà.

 Chăn lưới - sự lựa chọn tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Có thể dùng chăn để quấn giữ ấm cho bé vào mùa đông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Đột nhập phòng ngủ vợ chồng sao Việt

Gia đình Hà Kiều Anh, Hồng Nhung hay Thủy Tiên... đều đang sống trong những căn nhà đẹp như mơ, trong đó phòng ngủ - không gian riêng tư của ngôi nhà - được đầu tư mang đậm phong cách độc đáo mà nhiều người ao ước.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm