Nội dung

Những chậu cây nhỏ xinh trong nhà bạn tuy không phải là nhà chiêm tinh nhưng chúng vẫn có thể nói cho mọi người biết bạn là người thế nào. Bởi mỗi hành động hay lựa chọn của một người đều chịu ảnh hưởng từ cá tính của người đó, và việc chọn cây trồng trang trí trong nhà cũng không phải là ngoại lệ.

1. Những loại cây sanh, si, sung

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn gắn bó với những gì bạn biết rõ. Ví dụ, bạn sẽ lại mua thỏi son cùng màu, cùng nhãn hiệu với loại bạn vừa sử dụng. Bạn sẽ xem đi xem lại một bộ phim mà bạn yêu thích. Nếu một món đồ không hỏng hay một thói quen không khiến bạn gặp khó khăn, bạn sẽ không có ý định thay đổi.

2. Cây thu hải đường (Begonia)

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn là một người lãng mạn. Với bạn, bất kỳ một thứ gì hoàn thiện (không chỉ là một căn phòng hay bộ trang phục) đều luôn cần nhiều sắc màu.

3. Cây ráy xẻ (Monstera)

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn thích một lối đi vào nhà cầu kỳ, thích sự khởi đầu ấn tượng. Bạn cũng sưu tầm rất nhiều báo và tạp chí.

4. Bỏng, sống đời và các loại cây lá mọng nước

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn không phải là một người mẹ thông thường, bạn là một người mẹ rất tuyệt vời. Bạn rất thích sử dụng các ứng dụng công nghệ và luôn quan tâm cuộc sống của bọn trẻ ngày nay như thế nào.

5. Thủy bồn thảo (Sedum)

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn là một blogger, hoặc bạn đang bị ám ảnh với các blog (hoặc cả hai). Bạn thích viết lách và muốn bày tỏ suy nghĩ của mình qua các con chữ.

6. Nha đam (lô hội)

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bề ngoài, bạn có vẻ lạnh lùng và khó gần. Tuy nhiên, với những người đã biết hoặc thân thiết với bạn, họ sẽ hiểu và đánh giá cao sự bình tĩnh, nhẹ nhàng của bạn.

7. Dương xỉ

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn thích xem những bộ phim dài tập mang tính lịch sử. Bạn yêu tác phẩm Khu vườn bí mật như một đứa trẻ và bạn luôn hy vọng, một ngày nào đó sẽ có một khu vườn như thế cho riêng mình.

8. Cây chanh

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn đề cao và sẵn sàng đầu tư nhiều tiền của cho tuần trăng mật. Bạn cũng thích khoe với mọi người về tình yêu của bạn.

9. Cây cảnh được tạo hình

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn là người tỉ mẩn, cẩn thận và gọn gàng. Bạn cũng rất khéo tay khi trang trí các móng tay như những tác phẩm nghệ thuật. Bạn sẽ không đi bất cứ nơi đâu nếu không có kế hoạch rõ ràng.

10. Cây giả

Cây trong nhà tiết lộ tính cách chủ nhân

Bạn sống với quan điểm: Không cần hoàn hảo, chỉ cần đủ tốt. Bạn yêu những gì có vẻ đơn giản bởi bạn thấy chúng đẹp. Bạn không thích dùng những loại nước hoa quá sang trọng. Bạn cũng là một người bận rộn.

Kim Anh (Theo Beautiful House)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm