Nội dung
Tình yêu là không thể đong đếm nhưng với anh chàng đến từ Trung Quốc thì có. Một chàng trai sống ở Quảng Đông đã tốn 500,000 Nhân Dân Tệ (khoảng 85,000 đô la) để mua 99 chiếc iPhone 6.

Cầu hôn bằng 99 chiếc iphone nhưng vẫn bị từ chối

Số iPhone này được dùng để xếp thành một trái tim khổng lồ trong bãi giữ xe. Mục đích chính của anh chàng là muốn dùng cách này để gây ấn tượng trong màn cầu hôn của mình. Để tăng phần kịch tính, anh ấy còn rủ cả bạn bè để đến xem.

Thật không may, có lẽ trái tim bằng iPhone này là khồng đủ cho một tình yêu nên cô gái đã bỏ đi và để mặc chàng trai đứng đó với đồng iPhone.

Một tin vui cho anh chàng này đó là nhu cầu mua iphone 6 vẫn còn rất lớn. Anh ấy vẫn có thể bán chúng để thu hồi vốn. Có nhiều người ở Trung Quốc còn bán thận để mua iPhone nên cũng chẳng lo sẽ không có người mua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm  

Nước mắt lại rơi nơi Mi 171 gặp nạn

Sáng 9/7, khu vườn nơi chiếc máy bay Mi 171 rơi và phát nổ có hàng chục bát hương lập vội nghi ngút khói. Chốc chốc, những tiếng gào khóc thảm thiết lại vang lên. Sáng 9/7, ba ngày sau khi chiếc trực thăng...

Xem thêm