Nội dung

Brenson đã lên kế hoạch chu đáo để khiến bạn gái bất ngờ. Ana và cả những thợ lặn khác đều không hề hay biết về ý định của Brenson. 

Thay vì nói lời cầu hôn, Brenson viết câu hỏi quan trọng “Ana, em đồng ý lấy anh chứ?” trên một bảng đá trắng và đưa cho Ana. Cô gái trẻ đọc nó, vô cùng xúc động và đáp lại bằng chữ “YES” (Em đồng ý) nhấn mạnh. 

Cầu hôn bạn gái giữa đàn cá mập đầu bò

Ana và Brenson. Ảnh: Facebook.

Brenson chia sẻ với Yahoo News rằng để thực hiện lời cầu hôn này anh đã mất nhiều thời gian lên kế hoạch. “Tôi bắt đầu lên kế hoạch từ vài tháng trước khi thuyết phục cô ấy lấy chứng chỉ lặn trước khi đến Mexico. Cô ấy đồng ý. Sau đó chúng tôi tới bể bơi YMCA. Hai tuần sau cùng nhận được chứng chỉ NAUI cho thợ lặn. Tới mexico là lần đầu tiên chúng tôi thực sự lặn. Cả hai phải lấy hết can đảm mới có thể nhảy nhào vào đám cá mập đầu bò và bơi cùng chúng”, Brenson nói. 

Cầu hôn bạn gái giữa đàn cá mập đầu bò

Ana viết câu trả lời trên bảng đá trắng.

Ana hoàn toàn bất ngờ vì trong tâm trí cô lúc lặn chỉ có đám cá mập đang lượn lờ xung quanh. Với 5 con cá mập đầu bò bơi xung quanh và một lời cầu hôn ấp ủ, chàng trai cũng hồi hộp không kém, đến độ bình ôxy còn rất thấp vì thở gấp. “Tôi đã rất lo lắng sẽ phá hỏng buổi đi lặn vì khi một người đầu tiên hết không khí, mọi người sẽ phải nổi lên mặt nước”, Breson tiết lộ.

Đề phòng đàn cá mập sẽ phản ứng với ánh phản chiếu của chiếc nhẫn, Brenson đã tháo viên đá lấp lánh để trên tàu và trao lại cho Ana sau khi họ nổi lên mặt nước. Cả hai sẽ kết hôn vào tháng 3 tới. 

Như Bình (theo Yahoo News)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm