Nội dung

1. Bị cảm. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!” Bị sốt. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!” Chảy máu cam. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!” Đau chân. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!” Lùn. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!” Gầy. “Đấy, ai bảo mày không chịu ăn rau!”

2. “Đấy, để cái mái thế có phải đẹp không! Buộc hết tóc lên nhìn cho nó sáng sủa!”

3. “Mấy giờ rồi mà còn không chịu đi ngủ hả?!!” “Mấy giờ rồi mà vẫn còn ngủ hả?!!”

4. . “Trên TV nói gì có hiểu không? Đừng đọc phụ đề, kể cho bố xem người ta nói gì? ... Sao mày học tiếng Anh bao nhiêu năm thế mà có cái này cũng không hiểu là sao?”

5. “Đưa lì xì đây mẹ giữ hộ cho, bao giờ mày lớn mẹ trả!” “Đừng ngồi gù lưng thế con, ngồi thẳng lên!” “Suốt ngày cắm mặt vào cái điện thoại!” “Sao muộn thế này rồi mà còn chưa về hả?” “Đắt thì đắt chứ, thích thì mua đi!” “Đừng có tiêu tiền lung tung!” “Ở một mình thì phải tự biết lo cho bản thân!”

6. “Bố ơi, bố ngủ rồi thì con tắt TV nhé!” “Đừng tắt, bố đang xem.” “Nhưng mắt bố đang nhắm mà?” “Ừ... Bố vẫn nghe.”

Câu cửa miệng bố mẹ nói với bạn là gì

7. “Tao nhặt được mày ở đống rác...”

8. “Nhìn con nhà người ta xem...”

9. “Mày lười thế này thì sau này ai dám lấy hả con?”

10. “Dậy nhanh, sắp 7h rồi!” (Thực ra mới có 6h30) “Nhanh! Đừng có nằm nữa! Hơn 7h rồi!” (Thực ra mới có 5 phút trôi qua) “Đừng có để tao phải gọi tiếng thứ ba!”

11. Đọc sách 2 tiếng thì không sao, nhìn điện thoại 20 phút là mù.

12. “Mày nhìn cái phòng mày xem! Có đứa con gái nào ở bẩn như mày không?”

13. “Hồi tao bằng tuổi mày, cái gì tao cũng làm được!”

14. Tôi: “Mẹ ơi, con muốn mua cái này...” Mẹ: “Hỏi bố mày ấy...” Tôi: “Bố ơi, con muốn mua cái này...” Bố: “Hỏi mẹ mày ấy...”

Câu cửa miệng bố mẹ nói với bạn là gì

15. “Vừa nãy ai gọi đấy? Bạn trai hả? Hai đứa đang yêu nhau hả? Nó đang tán con hả? Thế nó cao bao nhiêu? Đang làm cái gì? Nhà ở đâu? ...”

16. Lúc mẹ tôi nấu cơm, tôi định qua giúp, toàn bị mẹ đuổi: “Thôi, thôi, cô có biết làm cái gì đâu!”. Mười phút sau mẹ sẽ nói: “Cái nhà này có bao giờ có ai chịu giúp tôi cái gì đâu!”.

17. “Con ăn đi, mẹ không thích ăn cái này...”

18. Cuối tuần, đang ngủ, mẹ sẽ vào phòng dọn dẹp “lịch kịch, lạch cạch, loảng xoảng, bộp bộp, xoèn xoẹt”, sau đó nhìn mình đầy “vô tội”: “Con cứ ngủ tiếp đi!”. Rồi sau đó lại tiếp tục “lịch kịch, lạch cạch, loảng xoảng, bộp bộp, xoèn xoẹt”...

19. Mẹ: “9h rồi còn không chịu dậy.” Mình: “Con ngủ một tí nữa thôi...” Một lát sau... Mẹ: “10h rồi, dậy nhanh!” Mình: “Vâng, con biết rồi!” Cố gắng bò ra khỏi giường, nhìn đồng hồ mới hơn 7h...

20. “Hồi tao bằng tuổi mày...”

Yingie

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm