Nội dung
Cặp đôi có khả năng kéo dài cực khoái trong 18 giờ đồng hồ

 

Xuất hiện trên chương trình truyền hình ăn khách This Morning của Anh, cặp đôi Scott và Melanie McClure đến từ Texas, Mỹ đã thoải mái chia sẻ về kinh nghiệm phòng the của mình. Họ cho biết, để có được những giờ phút “thần tiên” trong 18 tiếng như vậy, từ nhiều năm nay, họ thường xuyên thực hành bài tập Tantra sex – một hình thái yêu mang phong cách thiền và yoga.

Bắt nguồn từ Ấn Độ cách đây khoảng 5.000 năm, “tình dục Tantra” là cách bày tỏ tình yêu vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Tantra còn có tên gọi là “khoa học của sự đê mê”. Người thực hành Tantra sex có thể “yêu” cả đêm mà không thấy mệt, có thể lên “đỉnh” trong suốt cuộc “yêu” thay vì kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” thông thường và bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức, không cảm thấy mệt mỏi sau khi đạt cực khoái.

Khi được hỏi về cảm nhận của cá nhân sau những “cuộc yêu” mãnh liệt, anh Scott đã không ngần ngại nói rằng: “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, đầy sức mạnh. Cả cơ thể bạn đạt được cơn cực khoái tuyệt diệu mà tôi dám chắc bạn chưa từng bao giờ có nếu vẫn duy trì lối quan hệ truyền thống”.

Cặp đôi có khả năng kéo dài cực khoái trong 18 giờ đồng hồ

Cặp vợ chồng Scott và Melanie McClure rất thoải mái chia sẻ trên sóng truyền hình 

Theo chuyên gia tình dục học nổi tiếng Emily Morse, với Tantra, tình dục được coi là vũ điệu không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại. Nó còn là việc “kết nối cơ thể bạn với cơ thể bạn tình” thông qua các nghi lễ, các bài tập mát- xa và sự phối hợp hơi thở. Ở đây không có chỗ cho sự cấm kị hay xẩu hổ nào.

“Để làm được điều này, bạn cần phải thả lỏng toàn bộ cơ thể, để cảm xúc của bạn được kết nối, và sóng của bạn tiếp nhận được năng lượng qua những chuyển động của cơ thể” – anh Scott McClure chia sẻ - “Nó giống như một bài thực hành về tâm linh vậy”

Ở vào cái thời đại mà con người luôn bận rộn và bị cuốn vào vòng xoáy “cơm, áo, gạo, tiền”, nhiều cặp vợ chồng không có thời gian dành cho nhau, ngay cả “chuyện yêu” cũng được lựa chọn theo kiểu fastfood dẫn đến việc cảm xúc dần bị chai lì, thì Tantra sex thực sự là một gợi ý mới mẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm