Nội dung
Livestream cảnh chết dần gửi lời trăn trối với vợ qua mạng xã hội

Livestream khi bị rắn cắn

Câu chuyện đau lòng này xảy ra cách đây không lâu, khi anh Arslan Valeev, 31 tuổi, sống St Petersburg, Nga, phát livestream gọi cho vợ cũ sau khi tay anh bắt đầu bị liệt do rắn độc cắn.

Lời nhắn anh gửi đến vợ của mình khi nọc độc bắt đầu lan tỏa khắp cơ thể: “Hãy nói với Katya rằng tôi yêu cô ấy rất nhiều", Valeev nói và giơ ngón tay bị cắn lên.

Video không quay cảnh rắn cắn Valeev nhưng anh cho người xem nhìn vết cắn của rắn mamba đen trên bàn tay chảy máu.

Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng anh này đã không qua khỏi.

Valeev và vợ cũ Ekaterina 'Katya' Pyatyzhkina nổi tiếng ở Nga vì sở hữu vài kênh YouTube về rắn nuôi với hàng trăm nghìn người theo dõi.

Livestream cảnh chết dần gửi lời trăn trối với vợ qua mạng xã hội

Nhân vật chính đã chọn cách chết bởi chính con rắn mình nuôi

Theo bạn bè của họ, Valeev từng tuyên bố vợ anh ngoại tình và có hành động bạo lực với vợ. Chị Katya sau đó đã ly dị với anh và hiện đã có mối quan hệ mới.

Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ tự tử, tuy nhiên, một người bạn của Valeev khẳng định đó chỉ là sự cố không mong muốn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm