Nội dung
Canon eos 1200d

Giá dự kiến £349.00

Canon hiện đã ra mắt sản phẩm mới nhất thuộc dòng máy nghiệp dư Canon EOS 1200D

Canon EOS 1200D ra đời thay thế máy 1100D với một loạt các nâng cấp cả về chất lượng bề ngoài lẫn thông số kỹ thuật.

Canon EOS 1200D: thông số kỹ thuật và mức giá.

1200D được trang bị cảm biến 18MP APS-C CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh Canon DIGIC 4. Độ phân giải được nâng cấp đáng kể từ 12MP của phiên bản 1100D, cho thấy Canon hiện vẫn đặt mối quan tâm lớn đến việc tăng số điểm ảnh trên cảm biến.

EOS 1200D sử dụng hệ thống lấy nét tự động 9 điểm tương tự như ở 1100D, và chính vì thế hệ thống điều khiển lấy nét của máy cũng đơn giản tương tự như vậy.

Trong suốt quá trình dùng thử chiếc máy này chúng tôi nhận ra hệ thống AF hoạt động nhanh hơn, tương tự như hệ thống AF của máy Canon EOS 100D đã được thử nghiệm trước đó.

Canon công bố 1200D có khả năng chụp liên tục với tốc độ 3fps, có nghĩa là gần giống 1100D, ngang bằng với các đối thủ cạnh tranh trong thị trường máy ảnh nghiệp dư.

Canon eos 1200d

Mặt sau của máy cho thấy sự nâng cấp đáng kể về thông số kỹ thuật màn hình LCD. Trong khi màn hình của 1100D chỉ đạt 2.7” thì màn hình 1200D đạt 3”, độ phân giải 460 nghìn điểm ảnh.

Màn hình được đính chặt vào mặt sau, không lật được và không hỗ trợ tính năng cảm ứng. Đây cũng là hai tính năng mà các máy DSLR nghiệp dư thường không có.

Một điểm mạnh của 1200D là được tích hợp ứng dụng EOS Companion. Ứng dụng này hoạt động như một ứng dụng tương tác thiết kế phù hợp với mẫu máy mới này, hướng dẫn chi tiết từng bước chụp và giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy ảnh của bạn.

Canon eos 1200d

Canon EOS 1200D tỏ ra rất ấn tượng trong thiết kế bề ngoài. 1200D đã loại bỏ được cảm giác cấu tạo bằng nhựa giống như 1100D tiền nhiệm – Mẫu máy này có cảm giác sử dụng tương tự như máy EOS 700D hơn là mẫu máy tiền nhiệm. Không may rằng thân máy của 1200D không được gia công mượt mà như EOS 100D và Canon quyết định loại bỏ các chi tiết bằng cao su.

Điểm sáng nhất của chiếc máy này là mức giá ở tầm £349 cho thân máy và £449 với ống kính ổn định hình ảnh 18-55mm kit.

All Image Solutions (Theo Trusted Review)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ

Canon EOS M2 dùng cảm biến lai 18 megapixel Đã quá Canon ơi 18 chấm gọn nhẹ Nhờ hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF II, phiên bản mới lấy nét nhanh hơn từ 2 đến 3 lần so với phiên bản EOS M hiện tại. EOS...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Mẹo hồi sinh cho ảnh chụp thiếu sáng

Khi chụp ảnh bị thiếu sáng (underexpose), bạn có 2 lựa chọn: bỏ hoàn toàn bức ảnh hoặc cố gắng "cứu" bức ảnh này. ​ Bạn đang đứng ở một vị trí quá thuận lợi, đang quá "phiêu" khi chụp ảnh,...

Xem thêm