Nội dung

So với hiện trạng tối tăm và chật chội ban đầu thì căn hộ mới được cải tạo này là bức tranh hoàn hảo của phong cách nội thất hiện đại tươi mới và đầy sức sống.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Những bức tường phân chia trước đây từng ngăn chặn ánh sáng ban ngày tràn vào bên trong ngôi nhà đã được hạ xuống. Bây giờ, căn hộ thực sự là không gian sống ấm cúng, lôi cuốn và dường như rộng rãi hơn gấp nhiều lần.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Tất cả các bức tường trong căn hộ được sơn màu trắng. Đây là gam màu đặc trưng nhất, phổ biến nhất và gần như không thể thiếu vắng trong những ngôi nhà/căn hộ diện tích nhỏ. Bởi vì bản thân nó có khả năng đánh lừa thị giác rất tốt, khiến bạn cảm thấy không gian được mở rộng hơn.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Nếu bạn cảm thấy lo sợ rằng căn hộ nhỏ sẽ thiếu đi sức sống chỉ vì những bức tường toàn màu trắng thì đã đến lúc bạn phải nghĩ lại. Căn hộ chắc chắn sẽ không thiếu cá tính! Những màu sắc sôi động, tươi mới xuất hiện rải rác khắp mọi nơi, làm cho toàn bộ căn hộ hiện lên rất sáng sủa và cực kỳ ngăn nắp.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Khi bước vào căn hộ, bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy hai không gian riêng biệt thực hiện hai chức năng riêng biệt là phòng khách và phòng bếp. Một dòng chảy mở lan tỏa khắp không gian, đảm bảo sự thống nhất về phong cách.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Vách ngăn chia phòng khách và bếp là một "bức tường" độc lập, được kết nối với sàn nhà và trần nhà. Cả hai bên bức tường đều để mở, cho phép chủ nhân dễ dàng di chuyển vòng tròn xung quanh nó. Mặt tường đối diện với phòng khách dùng để chứa các thiết bị nghe nhìn và giải trí hiện đại.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Mặt tường còn lại đối diện với phòng bếp được tận dụng vô cùng hiệu quả. Một chi tiết đơn giản trên khu vực backsplash - khu vực tường quanh chậu rửa bát - cũng đủ tạo cá tính riêng, trong khi vẫn duy trì diện mạo sạch sẽ, gu thẩm mỹ thời thượng của cả căn hộ.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Phần còn lại của bức tường nhà bếp dành để bố trí hệ tủ bếp, kệ đựng đồ âm tường và các tiện ích khác. Hệ thống đèn chiếu sáng chạy phía trên tủ bếp giữ cho phòng bếp -  nằm trong một khu vực góc khuất của căn hộ luôn sáng tươi sáng, vui vẻ và sạch sẽ.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Mỗi mét vuông trong các căn hộ thành phố là rất quý giá, vì thế chúng cần được tận dụng lý tưởng tới tận centimet cuối cùng. Máy giặt và máy sấy quần áo được "ẩn giấu" trong một chiếc tủ gỗ, mặt ngoài ốp gương. Khi đóng lại, bề mặt gương phản chiếu nhiều ánh sáng hơn và làm cho căn hộ rộng hơn.

 Căn hộ 38m2 sáng thoáng từng centimet

Tất nhiên, phòng ngủ có cùng phong cách nội thất độc đáo và trẻ trung như phần còn lại của căn hộ - những bức tường màu trắng nhưng có rất nhiều chi tiết gỗ bao quanh. Nhất là phần đầu giường với cấu tạo ấn tượng từ các tấm gỗ nằm ngang.

Thật sự là căn hộ đáng yêu, lôi cuốn hoàn hảo. Bạn có muốn được sống ở đây hay không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm