Nội dung
Bên cạnh công dụng tuyệt vời, những lọ nước hoa hồng này còn được thiết kế dạng xịt phun sương, đảm bảo sự thẩm thấu và nuông chiều làn da một cách hiệu quả nhất.

Chắc hẳn bạn đã biết rằng, nước hoa hồng luôn được sử dụng như một thói quen làm đẹp bắt nguồn từ nhiều thế kỉ trước. Và, đến ngày hôm nay, chúng ta cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của loại hoa được mệnh danh là nữ hoàng này.  Và, nếu bạn đang liên tục tìm kiếm những cách thức mới để có được một làn da mịn màng và tươi sáng? Đừng bao giờ quên một loại sản phẩm làm đẹp cơ bản cần thiết với mọi loại da, đó chính là nước hoa hồng.

Thực chất, nước hoa hồng là một sản phẩm được chưng cất từ những cánh hoa hồng tươi. Nó có vô vàn những tác dụng tích cực cho làn da của bạn: chăm sóc dịu nhẹ cho da khô/da nhạy cảm, cân bằng độ PH cho làn da bị nhờn hay tạo sự săn chắc, se khít lỗ chân lông cho khuôn mặt của các quý cô. Thêm vào đó, những sản phẩm nước hoa hồng luôn có một mùi hương nồng nàn và quyến rũ, nó giúp bạn có cảm giác hoàn toàn được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là 8 sản phẩm nước hoa hồng tiêu biểu, giúp bạn chăm sóc triệt để làn da vào mùa đông. Hãy tham khảo cùng chúng tôi và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Rose Floral toner là một sản phẩm nước hoa hồng không chứa cồn, cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn lên tới 24h. Với sự pha trộn tuyệt vời giữa khả năng làm dịu và dưỡng ẩm cho da, sản phẩm này dễ dàng loại bỏ đi những tạp chất, bụi bẩn hiện hữu trên khuôn mặt của bạn, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và cải thiện rõ rệt sau khi dùng. Ngoài ra, nó cũng là một lớp lót lý tưởng để bạn có thể áp dụng serum và kem dưỡng ẩm sau đó, hoặc khi bạn chuẩn bị trang điểm. Hương thơm tự nhiên, dễ chịu cũng là một tiêu chí để loại nước hoa hồng này lấy lòng được vô vàn sự yêu thích của các quý cô. Sản phẩm này có giá  38$ (khoảng 800 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Sản phẩm nước hoa hồng Rose et Reines Fresh Body and Face Mist giúp tái tạo làn da của bạn. Dung dịch nước hoa hồng của thương hiệu L'Occitane như một lớp sương dưỡng ẩm, tạo cảm giác thoải mái, tươi mới và làn da luôn trong trạng thái căng mịn kể cả trong những ngày mùa đông. Bên cạnh đó, sự độc đáo còn đến từ nguồn gốc của các loại hoa hồng có trong sản phẩm này (được chiết xuất từ 5 loại hoa hồng đặc biệt nổi tiếng của 5 quốc gia: Grasse, Bulgaria, Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp). Sản phẩm này có giá 14$ (khoảng 295 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Glossier Soothing Face Mist Rosewater Spray không chỉ đơn giản là một loại nước cân bằng cho da thông thường, sản phẩm của Glossier còn thêm tác dụng làm se khit lỗ chân lông. Được nghiên cứu từ sự kết hợp giữa hoa hồng và lô hội, dung dịch nước hoa hồng này giúp giữ ẩm, làm dịu cho làn da, đem lại cho bạn một cảm giác tỉnh táo và tươi mới khi đang ở trạng thái mệt mỏi, nó cũng là một bước lót hoàn hảo trước khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối. Sản phẩm này có giá 18$ (khoảng 380 ngàn VNĐ).

 cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Beauty Counter Rosewater Uplifting Spray giúp tăng cường chất hữu cơ và một lượng nước tinh khiết để nuôi dưỡng và tạo ra một thứ ánh sáng tinh sương cho làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh và gần như phục hồi ngay lập tức. Bên cạnh đó, sản phẩm nước hoa hồng của Beauty Counter giúp cho lớp trang điểm của bạn thêm phần hoàn hảo và rực rỡ. Nó cũng hoàn toàn phù hợp để bạn mang theo trong một chuyến du lịch xa ngắn ngày hoặc tranh thủ dặm lại lớp trang điểm khi rảnh rỗi. Giá của sản phẩm này là 32$ (khoảng 685 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn
Giá thành và kích thước nhỏ gọn chính là hai ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herb and Rosewater. Nhưng, nó không điều nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Dòng nước hoa hồng của Mario Badescu cũng phát huy tối đa tác dụng trong việc tạo nên sự tươi mới và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Hơn hết, với việc chiết xuất từ thảo dược kết hợp cùng những cánh hoa hồng tươi, sản phẩm này ngăn ngừa khả năng mất nước cho da, tạo nên một sự chặt chẽ trong kết cấu da. Tích cực sử dụng thường xuyên cả ngày và đêm sẽ giúp làn da của bạn đạt độ ẩm ổn định, hoặc sử dụng nó trước khi make up sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng tróc khô. Sản phẩm này an toàn tuyệt đối với mọi loại da và không hề gây kích ứng. Sản phẩm này có giá 7$ (khoảng 150 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Sản phẩm nước hoa hồng dạng phun sương của Julie Hewett sẽ là một lớp lót hoàn hảo cho bước trang điểm của bạn. Việc tạo một lớp sương cho da mặt sau khi trang điểm sẽ giúp làn da không bị quá khô cứng hoặc tạo một cái nhìn dày cộp phấn phản cảm. Với nguồn gốc từ 100% thành phần tinh khiết, dung dịch hoa hồng giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tích cực cho da, mang đến cho bạn một khuôn mặt rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Giá của sản phẩm này là 24$ (khoảng 510 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Nước hoa hồng Balancing Mist Jurlique được thiết kế để khôi phục và làm ẩm da trong một bước  phun sương đơn giản. Với sự đầu tư về nghiên cứu, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là cho những quý cô sở hữu làn da khô, hay bong tróc vào mùa đông. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng rất tốt trong việc tạo nên sự cân bằng về độ ẩm cho làn da của bạn. Sản phẩm này có giá 35$ (khoảng 750 ngàn VNĐ).

cân đo 8 lọ nước hoa hồng trứ danh các quý cô nên lựa chọn

Sản phẩm này xứng đáng được trao danh hiệu “Mùi hương của năm” cho dòng sản phẩm nước hoa hồng. Ngoài việc sử dụng để làm đẹp, chăm sóc da, loại nước hoa hồng này có thể được dùng để tạo mùi hương khi gội đầu hoặc hòa vào nước tắm, hoặc bạn cũng có thể kết hợp với tinh dầu trị liệu. Chắc chắn, hương thơm của nước hoa hồng sẽ giúp bạn có được cảm giác thư thái và nhẹ nhàng như đang được chăm sóc tại một Spa chuyên nghiệp vậy. Chai nước hoa hồng Heritage Store Rose Petals Rosewater này có giá 9.09$ (khoảng 195 ngàn VNĐ).

Tin Update
  • 22/01/15 17:07 "Bật mí" bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo
  • 22/01/15 11:46 Cây tiền tài bằng tiền thật vẫn cháy hàng với giá "cắt cổ"
  • 22/01/15 11:37 Hoa hậu Kỳ Duyên mắc lỗi ngay lần đầu mặc "hở bạo"
  • 22/01/15 09:42 Tờ 2 USD mạ vàng in hình con dê: Hàng “độc” giá cả nửa triệu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 cách làm trắng răng tự nhiên

Nước chanh, cà rốt, dầu ăn, rau và trái cây, chocolate... có tác dụng làm trắng răng khiến bạn bất ngờ. Nước chanh Chanh tốt cho việc làm răng trắng tự nhiên. Thêm một chút muối hay baking soda...

Xem thêm