Nội dung
Tất tần tật các phương pháp từ ăn uống, tập luyện, massage... sẽ giúp cải thiện kích thước vòng một của các bạn gái một cách đáng kể trong thời gian ngắn nhất.

Một đôi gò bồng đào đầy đặn là ước mơ của mọi cô gái (và cả những chàng trai) trên thế giới, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu "vòng một" trong mơ. Ngày nay, với nhiều đột phá trong công nghệ làm đẹp, chuyện cải thiện vòng một không còn quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, với những biện pháp dao kéo hay sử dụng thuốc không những giá thành cao, mà còn gây nhiều đau đớn cũng như những nguy cơ tiềm ẩn đe dọa đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của phái đẹp.

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

Phái đẹp có thể cải thiện vòng 1 với những phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả

Vì thế, những biện pháp làm đẹp tự nhiên lành tính lên ngôi. Từ ăn uống, massage cho đến tập thể dục, nếu chị em chịu khó theo đuổi những biện pháp này trong một thời gian sẽ thấy những thay đổi rõ rệt trong kích thước "vòng một". 

1. Chế độ ăn

Đối với phụ nữ, chế độ ăn tác động đến sức khỏe cũng như vóc dáng rất nhiều. Và vòng 1 cũng không phải ngoại lệ. Bổ sung những thực phẩm có lợi cho vòng một vào thực đơn hàng ngày là cách đầu tiên và đơn giản nhất mà bạn có thể làm. 

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

Cá hồi là một thực phẩm tốt cho sự phát triển của vòng 1

Những thực phẩm tốt cho vòng 1 như: rau xanh, các loại hạt chứa nhiều vitamin E, protein từ thực vật, cam, quả bơ, cá, trứng gà, đu đủ xanh hầm, chân giò hâm, những thực phẩm giàu estrogen... Những thực phẩm trên sẽ giúp chống oxy hóa, tránh ngực bị chảy xệ, cung cấp chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả. 

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

Rượu và cà phê là những thứ bạn cần tránh xa nếu muốn sở hữu một bộ ngực đẹp

Và để "gìn giữ" vòng 1 không bị "tàn phá", những đồ ăn mà phái đẹp cần tránh xa bao gồm: muối và đồ ăn nhanh, cà phê, ớt và gia vị cay, đồ uống có cồn, trà xanh... Những loại đồ ăn này là nguyên nhân khiến vòng 1 bị teo nhỏ.

2. Tập thể dục

Một số bài tập được thiết kế tập trung vào các cơ ngực, với những động tác đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao. Tập thể dục đóng vai trò lớn trong việc hình thành bộ ngực săn chắc, khỏe mạnh.

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

3. Massage

Rõ ràng không thể phủ nhận ích lợi của massage đối với vòng một, không những là tăng kích thước, mà massage còn giúp lưu thông máu tốt, đem lại sự dễ chịu. Phương pháp massage đơn giản nhất: đứng dưới vòi hoa sen, xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

4. Sinh hoạt lành mạnh

Có một cách tăng kích cỡ vòng 1 cực đơn giản đó là giữ đúng tư thế, bằng cách đi thẳng, hơi ưỡn ngực, không mác vác nặng. Đặc biệt, khi đi ngủ nên nằm ngửa, nếu bên ngực nào nhỏ hơn thì nên nằm nghiêng về bên đó.

Chọn áo ngực phù hợp sẽ tạo ra môi trường tốt cho vòng 1 phát triển. Nếu áo ngực quá chật, máu sẽ không lưu thông được gây trở ngại cho sự phát triển của vòng 1. Ngược lại, áo ngực quá rộng sẽ khiến ngực bị chảy sệ. 

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

Đặc biệt, những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu không những ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà cũng gây hại cho vòng 1. Ngoài ra, uống nhiều nước, ngủ đủ để duy trì sự khỏe mạnh, năng lượng cho cơ thể.

5. Và sex

bật mí bí quyết để có vòng một căng tròn không đụng dao kéo

Một người phụ nữ có quan hệ tình dục điều độ và lành mạnh có thể kích thích yếu tố cần thiết cho ngực để tăng kích thước. Vì vậy, đừng bỏ qua chuyện "yêu".

Tin Update
  • 22/01/15 08:59 Tình người miền xuôi góp "lửa" nuôi Tết miền ngược
  • 21/01/15 13:44 Choáng với cuộc chạy đua xế hộp bạc tỷ của sao Việt
  • 21/01/15 10:59 10 thứ quà nổi tiếng Hà Nội "đọc tên món ăn ra ngay tên phố"
  • 20/01/15 14:31 Diện nội y gợi cảm, Selena Gomez cười mãn nguyện trên giường

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục