Nội dung

Trong sự kiện ra mắt bộ ba smartphone P8, P8max và P8lite tại thị trường Đông Nam Á, Huawei cũng đã trình làng bộ đôi thiết bị đeo tay Huawei Watch và TalkBand B2. Trong đó, TalkBand B2 cho thời gian chờ lên đến 2 tuần và 6 giờ khi đàm thoại.

Theo Huawei, để đảm bảo một trải nghiệm tổng thể cho người dùng, Huawei đã thiết kế các sản phẩm đeo tay, phụ kiện thời trang và sáng tạo như TalkBand B2. TalkBand B2 có thể làm việc đồng bộ với P8 để mở khóa từ xa mà không cần nhập mật khẩu, xác định vị trí điện thoại chỉ với một nút chạm đơn giản.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

TalkBand B2 là đồng hồ điện tử cũng là headphone không dây và thiết bị theo dõi sức khỏe.

Còn Huawei Watch được trang bị màn hình AMOLED dạng tròn có đường kính 42mm, mỏng 11,3mm, rộng 1,4-inch với kính sapphire. Màn hình Huawei Watch cho độ phân giải 286ppi (400x400 pixel) và tỷ lệ hình ảnh 10.000:1. Ở hướng 2 giờ, đồng hồ còn có một nút cứng điều khiển.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

Một phiên bản đồng hồ thông minh Huawei Watch với dây kim loại màu bạc sang trọng.

Bên trong Huawei Watch là một bộ vi xử lý đến từ Qualcomm có xung nhịp 1.2GHz, 512GB RAM, bộ nhớ trong 4GB và dung lượng pin 300mAh. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối bluetooth và được tích hợp 6 cảm biến khác nhau tương tự TalkBand B2, nhờ đó nó có khả năng đo nhịp tim, lượng ca-lo đã "đốt cháy", quãng đường di chuyển...

Huawei Watch có 3 màu là vàng, bạc và đen với rất nhiều dây đeo để lựa chọn. Đặc biệt, hệ điều hành Android tùy biến còn mang tới 40 giao diện mặt đồng hồ khác nhau.

Xem thêm ảnh thực tế Huawei Watch và TalkBand B2:

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

Huawei Watch ở chế độ xem thông tin thời tiết.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

Bộ khung máy bằng kim loại cứng cáp. Ngoài ra, còn có phiên bản dây kim loại màu bạc và dây da.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

Khóa dây đeo cũng được thiết kế tỉ mỉ.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

Dùng thử TalkBand B2 để đếm bước chạy.

Cận cảnh thiết bị đeo huawei watch và talkband 2

TalkBand B2 có thể đeo lên tai như một headphone không dây. 

Trong năm 2014, Huawei đã đạt tổng số hơn 10 triệu sản phẩm được tiêu thụ trong khu vực Đông Nam Á và số lượng smartphone đạt 3 triệu chiếc. Với sự ra mắt của P8, P8Max và P8Lite trong năm nay, hãng này kỳ vọng tổng số đơn hàng đạt 8 triệu đơn vị, tăng 160%.

Tuy nhiên, theo thông tin riêng từ đại diện Huawei Việt Nam thì bộ đôi Huawei Watch và TalkBand B2 sẽ không được bán tại thị trường Việt Nam.

Theo các báo cáo gần đây, số lượng smartphone Huawei tiêu thụ trong quý I/2015 tại khu vực Đông Nam Á đã tăng 120% so với năm ngoái. Myanmar là một trong năm quốc gia có độ nhận thức thương hiệu Huawei cao nhất, nơi mà mức độ nhận thức thương hiệu Huawei là 100% và Huawei chiếm vị trí số 1 với 50% thị phần. 

Bên cạnh đó, Huawei cũng chính thức bước sâu hơn vào thị trường phụ kiện di động, bằng việc ra mắt sạc dự phòng Huawei AP007 có dung lượng 1.3000mAh. Sản phẩm có hai cổng USB để sạc hai thiết bị cùng lúc và hỗ trợ đầu ra 5V/2A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm