Nội dung
Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Trong buổi lễ trao giải World Golf Awards diễn ra tại Bồ Đào Nha tối 12/11, Bà Nà Hills Golf Club - sân golf đầu tiên do golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế đã nhận giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất thế giới”. Giải thưởng nhận 1,1 triệu lượt tham gia bình chọn của các cá nhân đến từ 216 quốc gia và vùng miền thông qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng 4 đến tháng 10 năm nay.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Theo ông Paul Burley - Phó Chủ tịch cấp cao kiêm điều hành toàn cầu dịch vụ sân golf của Công ty cổ phần đầu tư IMG, đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành Bà Nà Hills Golf Club, giải thưởng là minh chứng cho tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Tập đoàn IMG đã định hướng ngay từ những buổi đầu thương thảo với chủ đầu tư Sun Group. Kế hoạch xây dựng một trong những sân golf và điểm đến trải nghiệm golf tốt nhất thế giới nay đã được hiện thực hóa.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald cho biết, phương án thiết kế tận dụng khéo léo địa thế tự nhiên, đồng thời lưu giữ nét đẹp thơ mộng vốn có của khu vực là một trong những điểm mạnh tạo nên thương hiệu Bà Nà Hills Golf Club - điểm đến trải nghiệm golf mới tốt nhất khu vực châu Á. Giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất thế giới” đã góp phần thổi một luồng gió mới vào thị trường golf Việt Nam.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Tổng giám đốc sân golf, ông Jack Hedges chia sẻ: "Một sân golf ngoạn mục, lý tưởng cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những ấn tượng thú vị và khó quên”.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Toạ lạc trên trục đường Bà Nà - Suối Mơ, con đường huyết mạch dẫn đến quần thể du lịch Bà Nà Hills, bà nà hills golf club ẩn mình giữa bạt ngàn núi xanh và thảm thực vật tươi tốt, được tô điểm bởi những hồ nước trong trẻo và con kênh, dòng suối uốn lượn.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Khung cảnh ngoạn mục thơ mộng mà thiên nhiên ưu ái ban tặng hay khả năng linh hoạt do bố trí đa dạng năm bệ phát bóng sẽ cho phép golf thủ chơi tại Bà Nà Hills Golf Club có thể lựa chọn những vị trí phát bóng phù hợp nhất. Các golf thủ có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào tùy thích, dù là ban ngày hay ban đêm nhờ tính năng vượt trội của hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Để mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho du khách, Bà Nà Hills Golf Club đã ra mắt Học viện Golf để đào tạo khoá học golf cơ bản cho tới chuyên nghiệp cho mọi lứa tuổi. Ngày 13/11 vừa qua, Bà Nà Hills Golf Club cũng tổ chức giải đấu FootGolf đầu tiên tại miền Trung Việt Nam.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Bà Nà Hills Golf Club dự kiến sẽ trở thành điểm thăm quan cho các khách du lịch quốc tế, khi năm 2017 tới đây, Đà Nẵng sẽ đăng cai tổ chức Hội nghị Du lịch Golf Châu Á (AGTC). Dự kiến sự kiện sẽ thu hút một lượng lớn các nhà điều hành tour du lịch golf từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự.

Cận cảnh sân golf được vinh danh tốt nhất thế giới

Tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ 25/3 năm nay, Bà Nà Hills Golf Club đã tạo nên một điểm sáng bằng việc liên tục nhận được các danh hiệu như: “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” hay tiêu biểu nhất là “Sân golf mới tốt nhất thế giới”. Liên hệ Website. Điện thoại: 0511 3924 888.

 Hưng Thịnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm