Nội dung

Sau khi giới thiệu chiếc camera quay 360 độ Theta đầu tiên vào năm 2013, nay hãng sản xuất Ricoh tiếp tục ra mắt phiên bản tiếp theo Theta S tại Triển lãm ifa đang diễn ra tại Berlin (Đức).

Camera quay 360 độ độc đáo tại triển lãm ifa 2015

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, ngoài khả năng ghi lại các video 360 độ, Ricoh đã nâng cấp Theta S để cung cấp chất lượng hình ảnh "độ phân giải cực cao", xem trước nội dung trực tiếp qua các thiết bị di động hay hỗ trợ chia sẻ không dây nhanh chóng trên các trang mạng xã hội cá nhân.

Nếu phiên bản Theta 2013 ngoài khả năng quay 360 hỗ trợ quay video HD 1080p giới hạn 15 khung hình mỗi giây (fps) trong thời gian chỉ 3 phút, thì ở phiên bản mới thời gian này là 25 phút với chất lượng video HD 1080p/30fps với âm thanh đầy đủ.

Ricoh Theta S trang bị hệ thống 2 ống kính xoay khẩu độ f/2.0, cảm biến độ phân giải 12-megapixel kết hợp đèn flash LED, cho phép ghi lại hình ảnh chất lượng lên đến 14 "chấm". Thiết bị có bộ nhớ trong 8 GB, trang bị kết nối không dây WiFi cho phép người dùng dễ dàng điều khiển từ xa Theta S từ các thiết bị cầm tay Andorid, iOS hay chia sẻ các nội dung với tốc độ nhanh hơn 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiện Theta S có giá chào bán 349 USD, sẽ được bán ra vào cuối tháng tới tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm