Nội dung
  1. Camera HD PTZ – Một trong những dòng thiết bị ghi hình chuẩn nhất để dùng trong hội nghị truyền hình. Dòng camera này đã mang lại độ hình ảnh với độ phân giải sắc nét HD và khả năng tương thích với độ nét tiêu chuẩn SD, độ phân giải tối đa đạt tới 1080i. Thêm vào đó, với khả năng quay quét, xoay, zoom hoạt động từ xa, camera họp trực tuyến này thể hiện khả năng kiểm soát tốt cuộc họp. Với 14 định dạng để lựa chọn (8 định dạng HD và 6 định dạng SD), kết hợp với phần mềm họp trực tuyến TrueConf, Camera đem lại hình ảnh chất lượng cho mọi cuộc họp trực tuyến, phù hợp với mọi hạ tầng đường truyền hiện nay tại Việt Nam.
    Đặc biệt, để chọn một camera với giá mức vừa phải, chất lượng ổn thì nên chọn UV950. Với những điểm cộng dành cho họp trực tuyến của camera UV850 như:
    Camera ptz dành cho hội nghị truyền hình
    - Ống kính sử dụng 1/3 CMOS loại HD đạt 1920 x 1080 hình ảnh video chất lượng siêu cao.

    - Tốc độ quay quét cao cấp và trơn tru thông qua cơ chế động cơ của nó

    - Tỷ lệ khung hình lên đến 60/50 khung hình / giây, cung cấp hình siêu mịn

    - Góc quay của camera này đạt -100 º đến 100 º, tốc độ xoay tối đa là 300 º/s, góc nghiêng là -25 º đến 25 º, và tốc độ nghiêng tối đa là 125 º / s.

    - Máy ảnh này có thể được thay đổi từ một máy ảnh độ phân giải NTSC / PAL tiêu chuẩn để một máy ảnh có khả năng sản xuất video HD với độ phân giải và độ sâu màu thường liên kết với máy ảnh kỹ thuật số.

    - Có lựa chọn bảo mật và không bảo mật

    - Cực kỳ yên tĩnh mặc dù hoạt động với tốc độ cao, đồng thời sử dụng tính năng zoom và nghiêng. Đây cũng là tiêu chí được đanh giá cao của camera PTZ.

    - Cài đặt dễ dàng có thể qua thông qua thiết lập trình đơn OSD hoặc điều khiển từ xa.

    Chỉ cần như vậy đã đủ để cho chiếc camera này xứng đáng đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng hiện nay.

    Các chuyên gia về công nghệ hội nghị truyền hình đã chọn dòng sản phẩm này vào trong những thiết kế phòng họp trực tuyến lớn, trong phiên tòa xét xử hay phòng đào tạo E-learning, nơi cần độ chính xác cao với lượng người tham gia rất lớn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh DSLR: Ngày tàn đã điểm?

Sau khi Canon tung ra mẫu Digital Rebel vào năm 2003, DSLR đã vươn lên thống trị thị trường nhiếp ảnh trong vòng 10 năm liền. Song, cũng giống như nhiều xu hướng công nghệ khác, rất có thể ngày tàn của DSLR...

Xem thêm  

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt

Máy ảnh gọn nhẹ cho dân mê phượt: Sony Alpha A7 và A7R có thiết kế giống nhau điểm khác biệt là độ phân giải cảm biến cùng hệ thống lấy nét. Hệ thống điều khiển trên máy giống với model compact...

Xem thêm