Nội dung

Biddy là tên chú nhím lùn gốc Phi rất đáng yêu của cặp đôi Toni DeWeese và Tom Unterseher đến từ Oregon, Mỹ. Cả hai đã hẹn hò được 4 năm và thường xuyên đi du lịch vào mỗi dịp cuối tuần. Dù leo núi, xuyên rừng hay thăm thú các nước, Toni và Tom không quên đưa Biddy theo.

Biddy thậm chí đã tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng nước Mỹ như núi Rushmore, mạch nước ngầm Old Faithful, thành phố Portland và vùng đồi Painted Hills. Đi đến đâu họ cũng chụp ảnh chú nhím cưng cùng các danh lam thắng cảnh như thác nước, núi đá, núi tuyết và thung lũng tuyệt đẹp.

Ảnh du lịch vòng quanh nước Mỹ của Biddy

Cảm hứng xê dịch từ một chú nhím đi vòng quanh nước mỹ

Biddy được chủ nhân đưa đi chơi cùng mỗi tuần một lần.

Sự nổi tiếng bất ngờ đã đến với Biddy khi Toni và Tom đăng tải những tấm hình này lên tài khoản instagram từ tháng 4 năm ngoái. Toni cho biết: "Ban đầu tôi nghĩ những hình ảnh du lịch của Biddy chỉ thu hút khoảng 500 người yêu thích". Tuy nhiên hiện nay con số này đã tăng lên gần 450.000 người.

Trả lời tờ The Oregonian, Toni chia sẻ thêm: "Trước đây, chúng tôi đã đi chơi rất nhiều. Nhưng giờ có lẽ chúng tôi sẽ phải du lịch nhiều hơn nữa vì mọi người đang rất nóng lòng với những chuyến phiêu lưu mới của Biddy".

Cảm hứng xê dịch từ một chú nhím đi vòng quanh nước mỹ

Chú nhím được giữ ấm khi đến vườn quốc gia Glacier ở Montana, Mỹ.

Tháng 1/2011, Toni DeWeese và Tom Unterseher bắt đầu nhận nuôi chú nhím biddy từ một người nuôi thú ở Washington, Mỹ. Hiện chú nhím này được hơn 3 tuổi. Nếu bạn là người thích đi du lịch nhưng không có thời gian hay kinh phí thì hãy theo chân chú nhím Biddy để có những trải nghiệm thú vị.

Vy An (theo Oregonlive)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm