Nội dung

Cuộc đời này chẳng phải lúc nào cũng như chúng ta mong đợi. Đôi khi cái điều không mong đợi đến lại là một sự may mắn, một sự giải thoát và đưa chúng ta đến một nơi tốt đẹp hơn.

Ngày anh rời đi em đã hứa là em sẽ đợi. Em đã đợi cho lời hẹn rằng chúng ta sẽ không bao giờ phải xa nhau nữa, rằng tương lai và hạnh phúc em đã trao trọn cho anh. Em dại khờ nghĩ sẽ có thể nắm chặt được trái tim anh dù khoảng cách giữa chúng ta là trăm ngàn vạn dặm. Em vẫn tin là dù có khó khăn thế nào, chỉ cần chúng ta cùng cố gắng, nhất định là anh sẽ mang yêu thương quay về. Cũng bởi em đã đặt quá nhiều niềm tin và kỳ vọng vào anh, để hôm nay phải ôm về mình bao tràn trề thất vọng.

Cảm giác bị bỏ rơi đến lúc nào đó cũng sẽ trở thành một thói quen

Hãy để em đổ hết mọi tội lỗi cho cuộc sống vốn dĩ là vô hình, vạn dạng và thay đổi không ngừng đã chia cách chúng ta anh nhé. Em đã bắt đầu cảm thấy mình không còn được trân trọng như trước. Những lời nói dối, những câu nói nhạt nhẽo được buông ra như đang giày xéo lên tình cảm của em. Em đã không còn nhận ra anh chính là người em đã lựa chọn để cùng em vẽ nên tương lai phía trước, những điều mà giờ chỉ còn là viễn vông.

Sinh ra trên đời đã là một đặc ân mà cha mẹ em đã trao cho em. Em có thể dùng cái đặc ân đó vì anh mà làm mọi thứ, nhưng anh đừng hiểu nhầm rằng em đang ban cho anh cái quyền được làm tổn thương em. Nếu sau này anh có yêu một cô gái khác, hãy nhớ là mỗi khi anh làm gì, cũng nên đặt mình vào vị trí của họ. Anh đừng để họ phải cố gắng gọi cho anh cả đêm, trong khi anh vờ đi như không biết. Anh đừng mải mê theo cuộc vui, mà quên đi rằng đã yêu thương nhau thì nên cho nhau cái quyền được nằm trong suy nghĩ của nhau. Vì cảm giác bị bỏ rơi đến lúc nào đó cũng sẻ trở thành một thói quen. Để rồi khoảng cách giữa hai người sẽ mỗi lúc một xa, đến mức không thể nào hàn gắn lại được nữa.

Cảm giác bị bỏ rơi đến lúc nào đó cũng sẽ trở thành một thói quen

Có thể là chưa quá trễ để từ bỏ và tìm cho mình một con đường khác. Đi cùng với nhau một đoạn đường dài để rồi phải nói chia tay để bắt đầu lại một chặng đường mới là điều chẳng ai mong muốn. Sớm biết sẽ nhiều khó khăn và không khỏi hụt hẫng mỗi khi chợt nghĩ đến nhau nhưng em tin nỗi đau rồi sẽ qua thôi, để mỗi người trong chúng ta có được bài học cho riêng mình. Yêu một người là nguyện hi sinh vì người đó. Nhưng hi sinh làm gì khi người ta chẳng hề trân trọng hả anh? Em không hối tiếc vì những cố gắng em dù hạnh phúc đó là thứ em chưa từng được biết.

Bánh Táo -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đàn bà “hai mặt”

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, chị đã nói chuyện nghiêm túc với chồng, anh đã hứa hẹn, xin lỗi đủ kiểu. Nhưng chị vẫn cố chấp làm 1 việc mà có lẽ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm