Nội dung

Hãng calvin klein vừa tuyên bố justin bieber là gương mặt đại diện mới cho dòng đồ lót của mình. Tin đồn nam ca sĩ trở thành đại sứ của thương hiệu này đã rộ lên từ đầu năm ngoái khi anh bắt đầu tung các tấm hình khoe quần lót lên mạng xã hội. Trong bộ hình quảng cáo mới, Justin Bieber sánh vai siêu mẫu Lara Stone, người từng hợp tác với Calvin Klein trong nhiều chiến dịch quảng cáo trước đó.

Calvin klein gây thất vọng vì mời justin bieber quảng cáo đồ lót

Calvin Klein nhận nhiều chỉ trích khi lựa chọn Justin Bieber trở thành đại sứ thương hiệu.

Để chuẩn bị cho lần chụp hình này, nam ca sĩ đã tốn không ít công sức luyện tập cũng như tẩm bổ. Trên mạng xã hội, Justin Bieber cho biết anh phải luyện tập với huấn luyện viên trong 45 phút, năm ngày một tuần. Trong đó, một ngày dành để tập cơ vai và cẳng tay, một ngày cho cơ ngực và bắp tay, một ngày cho vai và chân. Riêng cơ bụng, ngày nào anh cũng phải tập.

Ngoài ra, Justin còn phải uống thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ tăng cơ. "Tôi không ăn kiêng nhưng rất chú ý đến việc mình đang ăn gì. Tuy vậy, thi thoảng tôi vẫn không tránh được việc ăn đồ không có lợi cho sức khỏe, tôi mới là thằng con trai 20 tuổi thôi mà", anh tâm sự.

Calvin klein gây thất vọng vì mời justin bieber quảng cáo đồ lót

Hình ảnh Justin Bieber khiến nhiều người cho rằng anh không xứng tầm với mark wahlberg khi xưa.

Một số người cho rằng Justin Bieber và siêu mẫu lara stone sẽ tạo nên hiện tượng cho Calvin Klein giống cặp Mark Wahlberg và kate moss khi xưa. Tuy vậy, những thông tin phản bác lại nhận định nam ca sĩ tai tiếng sẽ tạo nên hình ảnh xấu cho hãng mốt. Họ tỏ ra tiếc nuối vì Calvin Klein không còn tạo ra được những chiến dịch mang tính biểu tượng như xưa.

"Tôi mất hết sự tôn kính cho Calvin Klein khi hãng cho tên đó lên chiến dịch quảng cáo của mình. Ôi, thật khó chịu làm sao", một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Một số người khác lại tỏ thái độ mỉa mai trước hình ảnh khoe thân hình vạm vỡ của nam ca sĩ. Đối với họ, Justin Bieber hiện lên không khác nào đứa trẻ 11 tuổi đang cố tỏ ra là người trưởng thành để đóng quảng cáo trang phục dành cho người lớn.

Calvin klein gây thất vọng vì mời justin bieber quảng cáo đồ lót

Cơ thể của Justin Bieber trong ảnh (trái) khác biệt với trên video quảng cáo (phải).

Thậm chí, cơ thể của Justin Bieber trong hình quảng cáo còn bị một số người nghi ngờ là đã qua chỉnh sửa. Họ đối chiếu hình ảnh Justin Bieber trong ảnh và video quảng cáo của Calvin Klein và thấy sự khác biệt rõ rệt.

Các chiến dịch quảng cáo ấn tượng một thời của Calvin Klein

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục