Nội dung

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston được vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

Jennifer Aniston là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Tạp chí People vừa công bố Jennifer Aniston được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016. Đây là lần thứ 2 nữ diễn viên 47 tuổi đạt danh hiệu này, lần đầu năm 2004. Ấn phẩm này sẽ được xuất bản vào ngày 2.5.2016 với hình ảnh tươi trẻ của Jennifer Aniston trên trang bìa. 

Ấn phẩm này cũng đề cập tới những biểu tượng nhan sắc khác như: Gwyneth Paltrow, Sofia Vergara, Sandra Bullock, Helen Mirren, và Kerry Washington.

Ngoài 2 lần được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới, nữ diễn viên còn từng được tạp chí Men's Health xếp hạng Người phụ nữ quyến rũ nhất mọi thời đại năm 2011. 

Bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân của Jennifer Aniston

Bí quyết trẻ đẹp của Aniston chính là vitamin và tập thể dục . Nữ diễn viên khẳng định cô cảm thấy bản thân đẹp nhất mỗi khi hoàn thành xong một buổi tập luyện chăm chỉ.

Jennifer Aniston uống đều đặn vitamin 3 lần mỗi ngày, thường sẽ là Viviscal, Omega cơ bản và vitamin C. Đồng thời, nghiêm túc thực hiện tập luyện thể dục 6 ngày/tuần. Trong đó, nữ diễn viên tới lớp spin-yoga 3 ngày / tuần, lớp thể hình 3 ngày/ tuần, kết hợp tập cardio mỗi ngày ở nhà.

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer chăm chỉ tập luyện mỗi ngày

Jennifer Aniston rất quý trọng sức khỏe và vóc dáng của bản thân, cô nói: "Endorphins (hooc-môn giúp người ta vui vẻ,yêu đời) đang tràn đầy cơ thể tôi, máu trong người tôi bơm đi đều đặn. Tôi đang chăm sóc thân thể duy nhất tôi có". 

bí quyết nhan sắc của Jennifer Aniston còn nằm ở cách cách sống. Cô luôn quan niệm một cuộc sống tốt bao gồm sự tự tin nội tại, hòa bình, lòng tốt và sự trung thực. 

Aniston luôn mạnh mẽ và lạc quan: "Hãy tiếp nhận mọi thách thức và không nên cảm thấy xấu hổ nếu điều gì đó không đi đúng hướng bạn muốn. Không bao giờ được nghĩ đó là một thất bại và cho phép người khác phê bình cuộc sống của bạn. Họ đang làm bạn cảm thấy bạn thất bại. Đó là những kiểu tiếng ồn độc hại". 

Mặc dù nhan sắc của Aniston được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cô cũng khẳng định bản thân không phải lúc nào cũng trông tuyệt vời.

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston không khác nhiều so với thời điểm 2004

Jennifer Aniston thổ lộ, cô đang cố gắng lấy lại gương mặt tròn trịa của mình khi 20 tuổi. Khi mới vào nghề, cô đã áp dụng chế độ giảm cân khủng khiếp chỉ có sữa, khoai tây chiên và nước sốt thịt. Đó là lý do gương mặt cô bị gầy đi.

Những ngày gần đây, cô bắt đầu ngày mới bằng nước chanh nóng, cà phê, hoặc protein. Bữa trưa ưu tiên các món salad còn bữa tối ăn thịt gà nướng. Nữ diễn viên ăn nhẹ với pho mát và trứng luộc.

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston khi mới vào nghề

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston hạnh phúc cùng chồng Justin Theroux hiện tại

Jennifer Aniston nói không với tiêm botox hay một chất nào khác để kéo dài tuổi thanh xuân. Nữ diễn viên 47 tuổi từng bị trêu chọc vì mông lép, nhưng chỉ nhờ đến các bài tập squat để cải thiện vòng 3.

Jennifer Aniston khuyên độc giả hãy học cách yêu bản thân mình nhiều hơn: "Bây giờ, cơ thể của tôi chính là của tôi, tôi chấp nhận hình thể tôi đang có. Cái đẹp với tôi thực sự đã thay đổi trong những năm qua. Hãy học cách yêu mọi thứ thuộc về bản thân bạn. Không chỉ là quần áo mà cả những thay đổi trên gương mặt bạn. Vẻ đẹp nằm ở bên trong mỗi con người."

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Cách trẻ mãi không già của người đẹp nhất thế giới 2016

Jennifer Aniston gần như không thay đổi trong 2 thập kỷ qua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm