Nội dung

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Nữ diễn viên  shilpa shetty năm nay 40 tuổi, tháng 7 này cô sẽ bước sang tuổi 41

Shilpa Shetty sinh năm 1975, là một nữ diễn viên, nhà sản xuất phim và cựu mẫu nữ xinh đẹp người Ấn Độ. Shetty góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình của nước nhà từ năm 1993, sau đó vươn ra trường quốc tế với seri chương tình Celebrity Big Brother.

Shetty được coi là biểu tượng gợi cảm của đất nước Ấn Độ, dù đã 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, thon thả của thời 20. Để làm được điều này, Shetty đã áp dụng một chế độ ăn kiêngtập thể dục rất khoa học trong suốt nhiều năm qua.

Thực đơn ăn kiêng

Shilpa Shetty có một vài nguyên tắc chung không bao giờ vi phạm trong việc ăn kiêng. Đó là, luôn bắt đầu một ngày mới bằng một ly nước ép lô hội hoặc quả lý gai (quả Amla). Sau đó, trong ngày sẽ ăn cơm nấu bằng gạo nâu, mì nâu, và các loại đồ ăn ít chất béo.

nữ diễn viên luôn thay thế các loại đường thường bằng đường nâu khi uống trà hoặc cà phê. Sau bữa sáng và bữa trưa 2 tiếng, Shetty sẽ uống nước dừa hoặc ăn sữa chua. 

Mỗi ngày cô luôn duy trì việc chỉ nạp vào cơ thể 1.800 calo. Đồng thời, để tăng lượng protein và chất xơ cho cơ thể, Shilpa Shetty ăn nhiều rau, cá hồi và gà tây, nho đen kết hợp bổ sung protein, omega 3 dạng uống. 

Mỗi ngày, Shilpa Shetty ăn 3 bữa chính với thực đơn như sau:

Bữa sáng: 2 quả trứng gà, và một đĩa hoa quả tươi và hoa quả sấy khô.

Bữa trưa: 1 bát cơm gạo nâu, 2 bánh roti, cá, 1 đĩa rau xanh, trứng chiên ớt chuông

Bữa tối: Salad rau, một lát gà tây và bít tết cá hồi (tất cả đều nấu cùng dầu ô-liu)

Thói quen tập thể dục

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Shetty rất chăm chỉ luyện tập yoga

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Cô có thể thực hiện những tư thế tập luyện yoga rất khó

Shilpa Shetty sở hữu một thân hình vô cùng cân đối với chiều cao 1.74m, nặng 62kg, số đo 3 vòng 94-64-97 (cm). Nữ diễn viên tập chủ yếu 3 dạng bài tập thể dục: Bài tập chuyên sâu có hướng dẫn, bài tập cardio và yoga.

Shetty tập các bài tập chyên sâu 2 buổi / tuần, tập cardio 1 buổi / 1 tuần và tập yoga 2 buổi / tuần. Mỗi buổi tập cô sẽ dành khoảng 1 - 1.5 tiếng để tập luyện. 

Đặc biệt, nữ diễn viên là người rất coi trọng việc tập yoga. Đó là phương thức giúp cô thư giãn đầu óc và sống vui mỗi ngày. Sau nhiều năm tập luyện, Các tư thế yoga của Shetty rất đẹp mắt.

Shetty có khả năng thực hiện được mọi động tác yoga, từ dễ đến khó. Cô thậm chí còn thu lại thành đĩa CD và chia sẻ với những người muốn giữ gìn  dáng vóc như cô. 

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Shetty trong lúc tập gym có hướng dẫn

Ngoài kế hoạch tập luyện như trên, Shetty còn bật mí một cách rèn luyện thay thế khác đó là chạy bộ. Trong những lúc không có thời gian đến phòng tập, nữ diễn viên sẽ chạy bộ ít nhất 2km một ngày để bù lại.

Nhờ vậy thân hình của nữ diễn viên vô cùng thon thả, là vóc dáng mơ ước của nhiều người.

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Nhan sắc Shetty năm 2015

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Nữ diễn viên xinh đẹp đi dự sự kiện

Bí quyết trẻ mãi tuổi 20 của nữ diễn viên bollywood

Thân hình bikini nóng bỏng của Shetty

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm