Nội dung

Ngoại hình trẻ không thể tin nổi của cụ bà 70 tuổi

Nhan sắc không đổi của nhà thiết kế Norma Kamali lúc 50 tuổi và 70 tuổi.

nhà thiết kế lừng danh người Mỹ, Norma Kamali (sinh năm 1945) vừa được trao tặng giải thành tựu cống hiến 5 thập kỷ trong đêm hội Oscar thời trang CFDA Fashion hồi đầu tháng 6. Ngày 27.6 tới đây, bà sẽ bước sang tuổi 71, nhưng bề ngoài vẫn rất tươi trẻ.

Vậy bí quyết của bà là gì?

Luôn giữ tinh thần vui vẻ là chìa khóa nhan sắc

Nhà thiết kế chia sẻ trên tờ Dailymail rằng: "Tôi nghĩ rằng tinh thần mới là thứ quyết định tuổi tác. Tinh thần tốt đồng nghĩa với việc không ngừng tò mò, bạn liên tục thấy hứng thú với cuộc sống và đam mê những gì mình đang làm."

Norma Kamali quan niệm rằng: "Yêu quý và tự chăm sóc bản thân tốt sẽ khiến mọi người xung quanh yêu quý và quan tâm chăm sóc bạn hơn. Một cơ thể khỏe mạnh là thứ mà người phụ nữ nào cũng cần có. Khi sức khỏe tốt thì bạn có thể làm bất cứ điều gì" 

Ngoài ra, việc tự tin về cơ thể của chính mình cũng là bí quyết trẻ dai của nữ thiết kế. Bà cho rằng tập thể dục - sức khỏe - sắc đẹp - phong cách là 4 yếu tố đi liền với nhau. Vì vậy, ngoài tập thể dục ra, thì mặc đẹp cũng là cách để trẻ hơn.

Ngoại hình trẻ không thể tin nổi của cụ bà 70 tuổi

Nhà thiết kế cho rằng tinh thần tốt là điều kiện đầu tiên giúp chống lại lão hóa.

Ngoại hình trẻ không thể tin nổi của cụ bà 70 tuổi

Hình ảnh của nữ thiết kế những năm 1960 (cách đây hơn 50 năm).

Học ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe

Nữ thiết kế chia sẻ trên tờ Vouge rằng: "Bất kỳ thứ gì chúng ta ăn đều có ảnh hưởng đến sắc vóc bên ngoài. Vì vậy hãy học cách ăn những thứ tốt cho sức khỏe."

Norma Kamali không bao giờ uống soda hoặc đường, bà coi chúng là "ma quỷ". Ngoài ra, bà còn hiếm khi ăn ngũ cốc trong các bữa ăn chính. 

Những loại thực phẩm "bạn thân" của bà là chanh và salad rau xanh. Chanh giúp bà thanh lọc cơ thể mỗi ngày. Ngoài ra, dầu oliu, cá hồi và trái cây cũng là những nhân tố chủ yếu giúp bà ăn ngon miệng hơn và duy trì dáng vóc. Các loại trái cây như quả việt quất và óc chó luôn xuất hiện trong bữa tráng miệng của Kamali.

Tập thể dục và ngủ đủ giấc mỗi ngày

Nữ thiết kế cho biết: "Tôi tập thể dục mỗi ngày. Tôi nghĩ nó nên trở thành thói quen của tất cả mọi người." Việc vận động cơ thể thường xuyên giúp Norma Kamali dồi dào năng lượng và sở hữu làn da săn chắc.

Bà yêu thích việc đi bộ để giữ gìn sắc vóc. Đồng thời bà rèn luyện thêm các bài tập ở trung tâm tập gym Physique 57 như: cardio, các bài tập với tạ, các động tác múa ballet và yoga.

Hơn thế, Norma Kamali còn cho biết, giấc ngủ rất quan trọng với bà. Nữ thiết kế không bao giờ uống cà phê vào buổi chiều để tránh việc ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm. Bà ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày và không đi ngủ quá khuya.

Ngoại hình trẻ không thể tin nổi của cụ bà 70 tuổi

Bà đến trung tâm tập gym Physique 57 mỗi ngày.

Luôn để làn da được thư giãn

Nữ thiết kế chuộng vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong, thứ mà bà có thể làm được nhờ ăn uống, thể dục và bổ sung dưỡng chất.

Norma Kamali thường chỉ sử dụng một ít kem che khuyết điểm dưới mắt và dùng các loại mỹ phẩm chiết suất từ thiên nhiên. Bà chấm dứt việc tô son đỏ hoặc màu quá đậm. Kamali thường thoa son dưỡng hoặc các loại son tự làm, tinh chế từ các thành phần tự nhiên. 

Ngoại hình trẻ không thể tin nổi của cụ bà 70 tuổi

Nhờ vậy mà nữ thiết kế trông rất trẻ trung dù đã lên hàng lão

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm