Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chị em phụ nữ thường nghĩ rằng phái nam thật sung sướng, chẳng cần phải nhọc công suy nghĩ đến chuyện ăn mặc nhiều như họ. Nhưng điều đó không hoàn toàn đúng! Thật ra, trong lĩnh vực này, cánh mày râu cũng phải lao tâm khổ tứ không ít đấy. Trong xã hội hiện đại và năng động ngày nay, họ không được phép ra ngoài xuề xòa như mọi người vẫn tưởng. Họ cũng phải đắn đo lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với những nơi họ đến. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp cho phái nam đỡ mất thời gian, tài chính cho việc mua sắm mà vẫn giữ được cá tính và phong độ vốn có của mình.

Quần Jean + áo thun = Alô, cà phê nhé!
 

Cách phối đồ tinh tế mà ít tốn kém cho phái mạnh


Vào những ngày cuối tuần hay những buổi tối sau giờ làm, cánh mày râu thường có những buổi tụ tập với đám bạn thân. Bạn sẽ chọn gì nào? Hãy mở tủ áo và chọn cho mình một chiếc áo thun có độ co giãn, thấm mồ hôi tốt đi kèm với chiếc quần jean hoặc khaki. Đừng quên kết hợp với đôi giày thể thao hoặc sandal. Và để “chất” hơn, các bạn có thể biến tấu một chút bằng cách chọn áo cùng tông với giày, điểm thêm một vài phụ kiện tinh tế như vòng cổ hoặc lắc tay dành cho nam. Với vẻ ngoài năng động, thời trang nhưng không kém phần thoải mái này sẽ giúp bạn tự tin tham gia những hoạt động “đầy nam tính” với nhóm bạn của mình.

Quần Jean + áo thun + sơmi = Hẹn hò với nàng thôi
 

Cách phối đồ tinh tế mà ít tốn kém cho phái mạnh


Quần jean áo thun vẫn luôn là sự lựa chọn số một của phái mạnh mỗi khi ra ngoài. Nhưng giờ ngay cả bạn cũng thấy nhàm chán rồi đúng không? Bạn muốn thử một phong cách mới để đi chơi với nàng mà không mất thời gian? Đơn giản thôi, một chiếc áo sơ mi sẽ làm nên chuyện. Chỉ cần một chút tinh tế về màu sắc, bạn có thể phối áo sơ mi kết hợp với áo thun không cổ cộng với quần jean bụi. Một mẹo nhỏ cho bạn là những kiểu áo thun cổ tròn hay cổ trái tim với ba màu trắng, xám, đen rất dễ kết hợp với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau. Tuy nhiên, chiếc áo sơ mi mà bạn chọn cũng đừng nên rộng quá sẽ khiến bạn trông luộm thuộm. Hãy chọn áo sơ mi ôm vừa phải là tốt nhất. Tuyệt! Giờ đây bạn chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày thể thao hoặc giày lười đúng điệu là đủ ghi điểm trong mắt nàng rồi đấy!


Quần jean + áo thun + jacket/vest cách điệu = Thanh lịch cho những buổi dạ tiệc

Cách phối đồ tinh tế mà ít tốn kém cho phái mạnh



Đừng bao giờ bỏ quên những chiếc áo blazer mà bạn cất trong góc tủ nhé! Quần khaki và áo thun vốn dĩ trông rất đời thường, nhưng khi bạn kết hợp với một chiếc áo blazer thì mọi chuyện sẽ khác. Cũng tương tự như khi bạn phối với áo sơ mi, màu sắc tối giản của chiếc áo thun sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hợp lí về chiếc áo khoác ngoài. Với bộ cánh này, kết hợp với đôi giày tây và một vài phụ kiện cần thiết, như chiếc đồng hồ tinh xảo chẳng hạn, giờ đây bạn có thể tự tin với vẻ ngoài đầy cá tính nhưng vẫn lịch thiệp để đi đến những buổi tiệc cưới hay tiệc tùng ở những nơi khá trang trọng.  

Sơmi + quần tây = Gây ấn tượng trong buổi phỏng vấn
 

Cách phối đồ tinh tế mà ít tốn kém cho phái mạnh


Môi trường làm việc ngày nay không đòi hỏi bạn nhất thiết phải mặc áo sơ mi trắng với quần tây đen cổ điển như lúc trước, tùy vào đặc thù mỗi ngành nghề mà bạn sẽ chọn trang phục cho phù hợp. Hãy áp dụng nguyên tắc đơn giản nhất là một chiếc áo sơ mi ít họa tiết với những đường phối nhẹ nhàng vừa đủ cho thấy sự tinh tế nhưng không quá cầu kỳ nơi nẹp và cổ áo cộng với chiếc quần khaki sẽ giúp bạn nổi bật giữa những ứng viên khác.

Tuy nhiên, có một điều quan trọng mà hầu hết cánh đàn ông thường hoặc ít khi để ý đến. Đó chính là gương mặt của bạn. Đừng nghĩ rằng con trai thì không cần quan tâm đến da dẻ như thế nào đâu đấy. Một gương mặt tươi sáng tràn đầy sức sống luôn tạo được cảm tình cho người đối diện hơn là một gương mặt bóng nhờn, mệt mỏi, quần thâm nơi mắt hay sạm đen dù cho bạn có đầu tư trang phục của mình kỹ thế nào đi nữa.

Theo Yahoo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lấy lại tinh thần sau kỳ nghỉ dài

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trở lại với công việc sau một kỳ nghỉ dài không bao giờ dễ dàng và để làm điều đó chúng ta cần một số điều chỉnh. Sau một kì nghỉ dài, chúng ta dường như có cảm giác lạ...

Xem thêm