Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Đã là đàn ông ai mà không thích được nhiều gái đẹp bu quanh. 10 tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp bạn có được điều đó!

1. Hãy sống như một gã đàn ông đích thực

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Làm chủ cuộc đời, làm chủ thời gian với những kế hoạch về tương lai và tuân thủ nó một cách tuyệt đối. Hãy cứ thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân, đừng gió chiều nào đổ theo chiều đó, hoặc thay đổi chỉ vì mong muốn của người khác.

Phụ nữ họ đánh giá rất cao những người dám nói dám làm, hãy đừng thay đổi bản thân cho vừa mắt đối tượng, cái hay là bắt đối tượng phải chấp nhận mình.

2. Hãy biến mình thành trung tâm vũ trụ

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng


Có vẻ hơi ngạo mạn nhưng các chàng hãy đặt mình vào vị trí là mặt trời của thái dương hệ, “làm bản thân hạnh phúc trước” nên là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn coi bản thân mình quan trọng, những người xung quanh, đặc biệt là các nàng cũng sẽ nhìn nhận bạn với con mắt như vậy.

Cho dù bạn có thích điên cuồng một cô nàng nào đi nữa, cũng đừng quá quỵ lụy hay hạ thấp bản thân chỉ để lấy lòng cô ấy, hãy nhớ bạn là “một người quan trọng” và cô ấy không đáng để bạn phải tốn thời gian quá nhiều cho việc chinh phục. Biết đâu khi bạn hờ hững, cô ấy lại tỏ ra nồng nhiệt thì sao!

3. Hãy tập phớt lờ thế giới xung quanh

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Đừng quá để tâm đến việc người khác nghĩ bạn như thế nào và cố chạy theo cho kịp cách họ nhìn nhận bạn. Bạn sống cuộc sống của mình và chịu trách nhiệm cho nó, tại sao phải để ý và cố sức làm vừa lòng mong muốn chưa chắc bản thân bạn đã thích? Hãy chắc chắn bạn đang nắm giữ cuộc đời mình và tự tin với nó!

Ví dụ trong một tình huống bạn tham dự một bữa tiệc có rất nhiều cô nàng tiềm năng, bạn cảm thấy bối rối, không biết làm cách nào để tiếp cận và chân bạn bắt đầu run. Hãy bình tĩnh, cứ coi như bạn đang xem tivi tại nhà và remote nằm trong tay bạn – nghĩa là bạn đang là người kiểm soát tình hình. Nếu bạn vẫn quá run hãy áp dụng phương pháp “chậm mà chắc”, bước đến đối phương chầm chậm để có thời gian suy nghĩ mở đầu câu chuyện và nói từ từ để tránh trường hợp “run quá líu lưỡi”. Và tất nhiên hãy tự tin thể hiện bản thân mình, dù cô ấy có thích hay không, đó vẫn là chính bạn.


4. Đừng cố nài nỉ và chờ đợi nàng bật đèn xanh

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Đa số phụ nữ luôn thích đàn ông chủ động trong các mối quan hệ, vì vậy đừng chờ nàng nói toẹt ra “em thích anh” hay “nắm tay/hôn/ôm em đi”, rất ít phụ nữ sẵn sàng mở lời trước, ưu tiên lựa chọn của các nàng là kiếm một anh khác chủ động hơn. Đừng để vuột tay “cô nàng trong mơ” chỉ vì chờ đợi sự chắc chắn hay quá nhút nhát để thể hiện mong muốn của mình, hãy là đàn ông đích thực và luôn ở thế thượng phong. 

5. Kẻ cầm đầu

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Đừng chờ ai đó nói với bạn “bạn phải làm, nên làm” việc gì, hãy luôn là người làm chủ. Ngay cả khi nhóm bạn hay đồng nghiệp không thể đưa ra một quyết định cuối cùng cho nhóm, hãy tự đưa ra quyết định cho bản thân. Đó không phải là việc làm ích kỷ, chỉ là bạn đang làm chủ cuộc đời của mình và không muốn ai khác làm hỏng nó.

Hãy làm chủ cuộc đời mình trong mọi tình huống. Nếu bạn muốn “yêu” cô nàng nóng bỏng nhất trong bữa tiệc bạn tình cờ tham dự hay muốn “đá đít” công việc nhàm chán hiện tại mở màn cho công việc yêu thích trong tương lai. Tới luôn đi, bạn còn chờ gì nữa! 
 

6. Luôn bộc lộ bản chất và luôn là chính mình

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Một trong những lý do hấp dẫn phụ nữ chính là việc một gã trai luôn thể hiện được hắn là bản thể duy nhất, không có người thứ hai. Có rất nhiều cô gái thích quen một anh chàng sẵn sàng nói rõ mình thích, ghét, giỏi, dở cái gì. Đây là điều thường không diễn ra đối với các anh chàng yêu theo kiểu truyền thống, luôn có tư tưởng dấu giếm yếu điểm của mình vì sợ bạn gái chê và bỏ.

Sự trung thực thể hiện rõ quan điểm luôn tạo được lòng tin cho phụ nữ, điều này rất quan trọng để các nàng đi đến quyết định gắn bó lâu dài với một mối quan hệ.

7. Sự độc lập

 

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Đừng bao giờ đặt mối quan hệ lên ưu tiên hàng đầu hoặc là niềm hạnh phúc duy nhất của bạn. Đừng tìm niềm hạnh phúc từ người khác, đặc biệt là phụ nữ, thật sự bạn không cần điều đó. Đàn ông có khuynh hướng tốn thời gian cho việc tìm kiếm hạnh phúc từ những thứ khác mà quên việc làm cho chính bản thân mình hạnh phúc. Đừng quên rằng khi bạn hạnh phúc, vui vẻ, những người khác sẽ muốn ở gần bạn.

Hãy chọn cho mình một thú vui phù hợp với sở thích – hay bất cứ gì khiến bạn hạnh phúc. Nó sẽ giúp bạn sống vui, trẻ, tự tin và tràn đầy năng lượng hơn!

8. Yêu thương chính mình

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Hãy tự tạo rao cho mình những tiêu chuẩn “ngầm” cho việc bạn sẽ chấp nhận hay không chấp nhận từ cách cư xử của người khác đối với mình. Quan trọng là đừng nên “giữ mối quan hệ” với người không tôn trọng bạn hoặc người thân của bạn.

Một gã đào hoa biết phải làm gì đúng lúc đúng chỗ, nếu hành động đúng thời điểm thì chỉ cần một nụ cười có thể quyến rũ cả một rừng hoa. Đó là lý do giải thích vì sao có những anh thẫn thờ, điên loạn vì người yêu cưng chiều hết mức mấy năm trời bỏ theo người mới. Chưa hẳn người kia tốt hơn bạn mà vì một khi đã được nuông chiều quá mức, các nàng thường có tâm lý chán ngán và coi thường đối phương. Vì vậy hãy yêu thương bản thân nhiều hơn và hạn chế bớt việc nuông chiều và sống vì nàng quá nhiều.

9. Lành mạnh về thể chất và vững vàng về tinh thần

 

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần vững vàng là tiền đề cực kỳ quan trọng đối với kẻ đào hoa. Ngoài việc tập luyện để có một hình thể bắt mắt, bạn phải tạo cho các nàng niềm tin mình là một chỗ dựa an toàn. Hãy ngừng than vãn về những khó Khăn bạn gặp phải, vì điều đó chẳng giúp ích gì cho bạn. Thay vào đó hãy kiên vững và mạnh mẽ đương đầu, giải quyết chúng. Chính sự mạnh mẽ này là yếu tố thu hút sự chú ý của các nàng rất mãnh liệt đấy nhé!

10. Tạo dựng một sự nghiệp sáng chói

10 bước cơ bản để trở thành quý ông hoàn hảo trong mắt nàng

Yếu tố cuối cùng và quan trọng không kém trong việc thu hút phái đẹp chính là tiền và danh bạn đang sở hữu. Không một cô gái nào có thể cưỡng lại được một anh chàng vừa có phong cách lại mạnh về tài chính. Thế nên hãy cố gắng tạo dựng cho mình một sự nghiệp ít ra cũng đủ để bạn vung tiền đãi nàng một bữa ra trò trong những lần hẹn hò mà không phải nơm nớp lo sợ cho những chi tiêu khác trong tháng của mình.

Mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về bài viết này cùng chúng tôi, tại đây.

mentoday.net theo P

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam tính và sexy với gam trắng trên Têtu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Mời các bạn tham khảo các phối đồ đi biển khoe nam tính và vô cùng sexy từ bộ ảnh thời trang trên tạp chí Têtu, với những trang phục mang một gam màu trắng đơn giản và thanh lịch.Quần...

Xem thêm