Nội dung

Cushion là một sản phẩm được thiết kế với công nghệ bơm không khí độc đáo, bạn chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào phần lõi, lớp kem lỏng sẽ tràn ra mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ lập tức giúp làn da dịu mát và bóng mịn. Thêm vào đó, cushion còn cực kỳ mỏng mịn, không gây nặng mặt và bạn cũng chỉ mất vài phút để có lớp nền đẹp. Tuy nhiên, người bạn này cũng có không ít khuyết điểm khiến các nàng vẫn còn do dự khi lựa chọn:

– Ít tông màu: đa số các loại cushion hiện nay chỉ có 2-3 màu để lựa chọn và tương đối sáng so với làn da Việt. Đó chính là lý do khiến những cô nàng có làn da ngăm gặp nhiều khó khăn để tìm được tông màu phù hợp.

– Độ che phủ chỉ ở mức tương đối: một trong những ưu điểm của cushion chính là đem lại lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên. Tuy nhiên, đây cũng chính là khuyết điểm khi cushion lại không được đánh giá cao về độ che phủ. Do đó dường như sản phẩm này chỉ phù hợp với những làn da không quá nhiều khuyết điểm.

– Giàu ẩm và quá bóng: cushion mang lại vẻ căng bóng, khỏe mạnh cho làn da, tuy nhiên với những cô nàng hỗn hợp hoặc da dầu thì một gương bóng nhẫy trong thời tiết miền nhiệt đới đúng là thảm họa.

– Khả năng kiềm dầu kém: với một số bạn thuộc nhóm da dầu thì sản phẩm cushion có kết cấu giàu ẩm gây cảm giác nhờn rít khó chịu

– Độ bám không cao: nếu xét về phương diện độ bám trên da thì cushion không thể nào sánh ngang với kem nền truyền thống, bạn thường sẽ phải dặm phấn lại thường xuyên sau vài tiếng.

– Khó sử dụng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau: cushion đặc biệt phù hợp với lối trang điểm chuẩn Hàn với những đặc tính da căng bóng, môi xí muội và chân mày ngang tinh nghịch. Tuy nhiên, với những phong cách trang điểm khác lại trở nên lạc lõng, không phù hợp.

Mặc dù có không ít khuyết điểm nhưng “cơn sốt” cushion vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy, bạn phải làm thế nào để khắc phục được những khuyết điểm nêu trên?

 Cách chọn phấn nước thông minh cushion phù hợp với làn da

Với công nghệ tiên tiến, Shiseido tự hào mang đến một giải pháp toàn diện cho phái đẹp. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, phấn nước thông minh với công nghệ Nhật Bản Synchro Skin Glow Cushion Compact được kế thừa và phát huy những công nghệ vượt trội của dòng kem nền danh tiếng của Shiseido. Ứng dụng công nghệ ánh sáng giúp gương mặt trở nên tỏa sáng rạng rỡ tức thì khi chỉ cần chạm nhẹ, thành phần Super Hyaluronic Acid cho lớp nền trong trẻo và ẩm mượt nhưng không nhờn rít.

Đặc biệt hơn, công nghệ cảm ứng tiên tiến Advanced Sensing Technology đồng điệu với tình trạng làn da ở mỗi thời điểm trong ngày, duy trì lớp nền căng mịn đồng thời ngăn chặn sự khô ráp, nhờ đó cải thiện tình trạng da không đều màu.

Ngoài đặc điểm nhanh chóng và tiện lợi, phấn nước thông minh Synchro Skin Glow Cushion Compact còn kết hợp khả năng chăm sóc da với thành phần bột dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ duy trì độ ẩm một cách hiệu quả và mang đến sự mềm mại cho làn da, mà còn giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại suốt cả ngày.

Shiseido cũng mang đến 5 tông màu khác nhau phù hợp với mọi sắc da cho phép mỗi người phụ nữ tỏa sáng vẻ đẹp và cá tính riêng của mình.

 Cách chọn phấn nước thông minh cushion phù hợp với làn da

Rất nhiều hoạt động thú vị và những ưu đãi độc quyền tại Shiseido Takashimaya dành cho những tín đồ làm đẹp khi đến trải nghiệm phấn nước thông minh công nghệ Nhật Bản Synchro Skin Glow Cushion Compact lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm có mặt tại các cửa hàng Shiseido trên toàn quốc từ tháng 12 năm 2016.

Xem thêm chi tiết tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Theo chân danh ca Giao Linh đi làm đẹp.

Về Việt Nam biểu diễn trong liveshow Mùa Sao Sáng tri ân khán giả nhân dịp kỷ niệm 50 năm ca hát, danh ca Giao Linh – người được mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn” của làng nhạc đã đến Himalaya Spa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm